Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Ở tuổi 50, MC Minh Vũ “soái ca” của VTV khiến khán giả ngỡ ngàng với diện mạo hiện tại

Là gương mặt quen thuộc tới mức có thời điểm, MC Minh Vũ còn được xếp vào hàng ngũ những soái ca MC VTV được nhiều cô gái mến mộ bởi phong cách dẫn hóm hỉnh, hài hước. Tuy nhiên, hình ảnh mới đây của nam MC điển trai ngày nào khiến nhiều người ngỡ ngàng vì phát tướng.

Mc minh vũ tên đầy đủ là lưu minh vũ - anh là con trai của cố nhà thơ, nhà biên kịch lưu quang vũ và nữ nghệ sĩ tố uyên. anh sinh năm 1970, từng theo học tại trường đại học xã hội và nhân văn hà nội.

Không theo đuổi con đường văn học giống bố hay con đường nghệ thuật của mẹ, lưu minh vũ trở thành một mc - btv truyền hình.

Cách đây 10 năm, mc lưu minh vũ là khuôn mặt quen thuộc trên sóng truyền hình vtv3. anh được yêu mến qua các chương trình như: "bảy sắc cầu vồng", "đường lên đỉnh olympia"... nhưng có lẽ chương trình gây ấn tượng nhất của anh đối với khán giả là "hãy chọn giá đúng". sau vai trò dẫn chính từ năm 2005 đến 2012, sau đó lưu minh vũ tạm nhường sân cho đồng nghiệp trẻ là mc trần ngọc.

Thời gian sau này, lưu minh vũ chuyển sang làm sản xuất chương trình "trẻ em luôn đúng" khoảng 3 năm rồi đảm nhận vai trò phó trưởng phòng trò chơi và gặp gỡ 1 của kênh vtv3. khi chương trình sang vtv9, anh chuyển về làm sản xuất cho "hãy chọn giá đúng".

Nhiều năm qua dù vẫn hoạt động trong vtv, song lưu minh vũ sống khá kín tiếng đời tư. qua tìm hiểu được biết, lưu minh vũ đã lập gia đình từ năm 29 tuổi (năm 2000) nhưng ít nhắc đến tổ ấm với truyền thông để giữ sự bình yên. được biết, anh và bà xã có 2 con trai, 2 bé đều rất tự lập.

Lui về hậu trường, người yêu mến cũng ít khi thấy anh khoe hình ảnh về bản thân lên mạng xã hội. Mới đây, nam MC nhà đài làm ai cũng bất ngờ khi đăng tải khoảnh khắc mới nhất về bản thân. Ở lần "come back" này, anh gây chú ý khi thân hình ngày một phát tướng.

Ở phần bình luận, nhiều người bày tỏ không thể nhận ra cựu MC "Hãy chọn giá đúng" dí dỏm, hài hước năm nào.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/o-tuoi-50-mc-minh-vu-khien-khan-gia-ngo-ngang-voi-dien-mao-hien-tai-20200610212718633.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY