Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thanh Duy - Phi hành gia cá tính trong The Heroes đến chất ngông trong trang phục thường ngày

Saostar - Thanh Duy sở hữu chất ngông, nét cá tính thú vị trong phong cách, nên không khó hiểu khi anh được đánh giá là một trong những đối thử rất mạnh ở The Heroes.

Thanh duy là một trong những cái tên mà mỗi khi xuất hiện tại the heroes, anh luôn khiến khán giả phải chú ý. bên cạnh những màn trình diễn vô cùng đầu tư, gout ăn mặc thời thượng, visual chất chơi cùng hình ảnh được định hình rõ nét ngay từ những vòng đầu cũng là điều khiến khán giả chú ý.

Ngay từ khi mới tham gia, nam ca sĩ đã chọn hình tượng phi hành gia với định hướng vị lai rõ nét, furturistic.

Đến với the heroes trong một tâm thế mạnh mẽ, vững vàng và tinh thần quyết chiến, thanh duy còn từng thực hiện một bộ ảnh với trang phục phi hành gia kín mít, xuất hiện trên đường phố sài gòn. câu chuyện không chỉ nhận được sự chú ý mà còn là cách anh thể hiện bản ngã, niềm tin của mình với hình ảnh con người và đại dịch. 

Trước đó, thanh duy cũng là một trong những nhân tố thú vị vbiz khi không ngừng đột phá, thoát nét hiền lành, đáng yêu ngày xưa mà thay bằng sự cá tính, chất ngông nghênh nhưng cực kỳ mạnh mẽ, nam tính.

BÀI VIẾT

Khôi Ngô

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/thanh-duy-phi-hanh-gia-ca-tinh-trong-the-heroes-202106270954279585.html)

Chủ đề liên quan:

khán giả thanh duy The Heroes trang phục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY