Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

O2 SKIN mời khách hàng đánh giá sau mỗi lần trải nghiệm dịch vụ

Tại O2 SKIN, những phản hồi từ khách hàng luôn là thông tin quý giá để phòng khám cải tiến, hoàn thiện và nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ mỗi ngày.

Lắng nghe và chia sẻ nền tảng của mọi mối quan hệ. Đặc biệt trong ngành Y tế, việc ghi nhận phản hồi của càng trở nên quan trọng hơn khi việc đó mang lại rất nhiều lợi ích cho cả 2 bên.

Bởi lẽ, không chỉ muốn nhận được hiệu quả điều trị tương xứng số tiền mà họ chi trả. Trải nghiệm tốt còn bao gồm đánh giá về mặt cảm xúc như: không gian khám chữa bệnh, thái độ phục vụ của nhân viên y tế hay đơn giản là chia sẻ cảm xúc đặc biệt sau mỗi lần sử dụng dịch vụ y tế.

Nhận biết điều này nhiều cơ sở y tế đã vào cuộc và ngày càng chú ý hơn đến cảm nhận khách hàng. Tiêu biểu trong số đó, phải kể đến là Phòng khám da liễu chuyên sâu điều trị mụn trứng cá O2 SKIN.

Thành lập vào tháng 8.2014, đến nay, sau hơn 5 năm hoạt động và phát triển, O2 SKIN đã trở thành địa chỉ trị mụn uy tín, có 4 cơ sở điều trị và năng lực đón tiếp gần 1.000 lượt đến thăm khám, điều trị mỗi ngày.

Với quyết tâm tốt hơn từng ngày, O2 SKIN đã tiến hành triển khai chương trình mời đánh giá chất lượng dịch vụ sau mỗi lần thăm khám. Phiếu đánh giá tại chỗ này giúp phòng khám có thể điều chỉnh, đưa ra những thay đổi kịp thời và tận dụng các sáng kiến mới vào dịch vụ y tế từ chính góp ý của khách hàng.

Tuy nhiên việc lấy đánh giá qua phiếu giấy và bút và bảng lại có bất tiện như gây mất nhiều thời gian để tổng hợp phiếu và công sức phân tích kết quả sau đó mới có thể phản hồi khách hàng.

Chính vì thế, năm 2018, O2 SKIN cải cách và chính thức chuyển phiếu giấy sang gửi tin nhắn vào điện thoại mời đánh giá đã thu hút và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

O2 SKIN mời khách hàng đánh giá sau mỗi lần trải nghiệm dịch vụ - ảnh 1

O2 SKIN chuyển ghi phiếu đánh giá tại chỗ sang gửi tin nhắn mời khách vào link đánh giá.

O2 SKIN mời khách hàng đánh giá sau mỗi lần trải nghiệm dịch vụ - ảnh 2

Tin nhắn ngoài giúp khách hàng thấy riêng tư hơn khi đánh giá mà còn giúp O2 SKIN thống kê và theo dõi đánh giá tốt hơn.

Mặt khác, những góp ý từ khách hàng sau mỗi lần sử dụng dịch vụ là cơ sở thiết thực để phòng khám mang đến chất lượng dịch vụ tốt hơn, đồng thời có chế độ đãi ngộ hợp lý hơn đối với những nhân viên tận tâm, xuất sắc. Cụ thể:

-Góp ý và phản hồi của khách hàng là thước đo giá trị về sản phẩm dịch vụ của phòng khám, có đáp ứng đủ hoặc vượt qua sự mong đợi của khách hàng hay không. Từ đó cải tiến chất lượng dịch vụ nhằm mang lại hiệu quả điều trị và đáp ứng nhu cầu điều trị ngày càng cao của khách hàng.

-Đo lường sự hài lòng và cải tiến chất lượng phục vụ khách hàng, nhằm mang lại cho khách hàng sự thoải mái, cảm giác thân thiện nhất khi đến với O2 SKIN.

O2 SKIN mời khách hàng đánh giá sau mỗi lần trải nghiệm dịch vụ - ảnh 3

Chỉ không tới 1 phút để khách hàng chia sẻ mức độ hài lòng sau mỗi lần sử dụng dịch vụ.

-Đánh giá của khách hàng là cơ sở quan trọng để phòng khám tuyên dương, đãi ngộ xứng đáng cho nhân viên xuất sắc, tận tâm phục vụ và hết lòng vì khách hàng.

O2 SKIN mời khách hàng đánh giá sau mỗi lần trải nghiệm dịch vụ - ảnh 4

Đánh giá của khách hàng là cơ sở để O2 SKIN tuyên dương nhân viên xuất sắc, tận tâm.

Một điều may mắn khi tại O2 SKIN, những khách hàng luôn sẵn lòng góp ý, phản hồi về chất lượng sản phẩm, dịch vụ hoặc đưa ra những mong muốn hay yêu cầu thầm kín mà không phải ai cũng dễ dàng chia sẻ.

Chính những chia sẻ thật tâm trên cơ sở xây dựng đã cung cấp thông tin rất thiết thực cho O2 SKIN biết, phát huy và duy trì những trải nghiệm tích cực. Đồng thời chủ động tìm nguyên nhân và cải tiến chất lượng phục vụ đối với những trải nghiệm chưa tốt của khách hàng.

Trung thực - Tận tâm - chuẩn Y khoa là 3 tiêu chí hàng đầu O2 SKIN đặt ra khi phục vụ khách hàng. O2 SKIN đã và đang không ngừng nỗ lực từng ngày trên chặng đường thực hiện sứ mệnh mang lại làn da sạch mụn, sự tự tin, hạnh phúc cho các bạn trẻ và hoàn thiện chất lượng dịch vụ khám, chữa mụn ngày càng thiết thực hơn.

Phòng khám Chuyên khoa Da liễu O2 SKIN - Trị mụn chuẩn Y khoa

Chi nhánh 1: 343/5F Tô Hiến Thành - P.12 - Q.10 - TP.HCM.

Hotline chi nhánh 1: 0903 15 74 78 - 09 818 052 56

Chi nhánh 2: số 02 đường Võ Oanh (D3 cũ) - P.25 - Q.Bình Thạnh - TP.HCM

Hotline chi nhánh 2: 0909 65 71 78 - 0988 06 72 74

Chi nhánh 3: số 13A đường Thống Nhất, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 0902 58 72 78 - 0988 16 08 01

Chi nhánh 4: số MG1 - 12 Vincom Shophouse Xuân Khánh: số 209, đường 30/4, Phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ (hướng nhìn ra sông).

Hotline: 0901 18 10 78 - 0988 04 34 40

Website: https://www.o2skin.vn/

Mạng Y Tế
Nguồn: Thanh niên (https://thanhnien.vn/suc-khoe/khoe-dep-moi-ngay/o2-skin-moi-khach-hang-danh-gia-sau-moi-lan-trai-nghiem-dich-vu-1229354.html)

Tin cùng nội dung

  • Gần tết rồi, con cái bận công việc, nhà chỉ còn 2 ông bà già nên tôi muốn thuê người dọn dẹp nhà cửa. Nhà tôi 3 tầng, khá rộng, không biết chi phí có cao lắm không, và liên hệ ở đâu? Chúng tôi chưa bao giờ thuê dịch vụ này, có điều gì cần lưu ý, nhờ mangyte.vn chỉ giúp. Chúng tôi cảm ơn rất nhiều! (Bảy Hạnh - Q. Gò Vấp, TPHCM)
  • Hai hôm nay tôi bị sốt, bác sĩ yêu cầu xét nghiệm máu mà tôi chưa sắp xếp công việc để đi được. Xin hỏi ở Hà Nội có dịch vụ xét nghiệm tại nhà không? Nếu có thì chi phí ra sao? Cảm ơn các bác sĩ trên mangyte.vn! (Hải Đăng - nguyenhai…@gmail.com)
  • Người nhà tôi không may mới bị T*i n*n giao thông, phải nằm viện khoảng 2 tuần. Vợ chồng tôi thì bận đi làm, công việc cuối năm rất nhiều. Suy đi tính lại, tôi thấy phải thuê người chăm sóc mẹ là giải pháp tốt nhất lúc này (mặc dù biết là tự tay mình chăm sóc vẫn tốt hơn). Nhờ các bác sĩ chỉ giúp nơi nào có dịch vụ chăm sóc người bệnh? Tôi muốn tìm một người cẩn thận và nhiệt tình. Mong câu trả lời từ mangyte.vn! (Nhật Tân - nguyennhat…@yahoo.com)
  • Tôi nghe nói BV Đại học Y dược có dịch vụ giao Thuốc tại nhà. Không biết giá cả và phạm vi như thế nào? Nhờ bác si trên mangyte.vn giúp cho các thông tin chi tiết. Rất cảm ơn!
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
  • Xét nghiệm đánh giá độ lọc cầu thận (eGFR) được sử dụng không phải để trực tiếp chẩn đoán các bệnh về thận mà nhằm đánh giá hoạt động chức năng của thận có tốt hay không.
  • Chụp CT scan đánh giá vôi hóa mạch vành là phương pháp thăm dò nhằm tìm những đốm canxi, hay sự vôi hóa trên thành của động mạch vành nuôi tim
  • Hãy dùng danh sách các câu hỏi dưới đây để giúp bạn đánh giá một nơi ở thích hợp cho người cao tuổi, chẳng hạn như nhà dưỡng lão, hay nhà dành cho người cao tuổi tích cực,...
  • Những người có nhu cầu khám bệnh tại nhà thường là những gia đình có bệnh nhân bị các bệnh mạn tính và di chứng của các bệnh nặng
  • Một số Thuốc trị mụn OTC (không cần kê đơn) có thể gây phản ứng dị ứng hiếm gặp nhưng nghiêm trọng và đe dọa tính mạng.