Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

OCB khai trương trụ sở mới - Chi nhánh Đồng Nai

Sáng ngày 18.8, OCB đã khai trương trụ sở mới của Chi nhánh Đồng Nai tại địa chỉ K27 – K50, Khu phố 7, đường Võ Thị Sáu, phường Thống Nhất, TP. Biên Hòa. Đây là hoạt động nằm trong chiến lược nâng cấp và mở rộng mạng lưới OCB trên toàn quốc.

Chi nhánh Đồng Nai được nâng cấp, chuyển đổi từ địa chỉ cũ tại số 101/504, đường Phạm Văn Thuận, phường Tân Mai, TP. Biên Hòa. Với không gian giao dịch rộng rãi, hiện đại theo mô hình kinh doanh và dịch vụ mới đạt chuẩn quốc tế. Đặc biệt thiết kế sáng tạo, ấn tượng, OCB Đồng Nai hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm tiện nghi, thoải mái cho khách hàng khi đến giao dịch.

Đại diện lãnh đạo OCB và khách hàng, thực hiện nghi thức cắt băng khai trương trụ sở mới chi nhánh Đồng Nai

Việc đầu tư mạnh vào cơ sở vật chất tại chi nhánh Đồng Nai, một lần nữa thể hiện sự cam kết và phát triển mạnh mẽ của OCB, trong việc luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, góp phần đáp ứng tốt nhất các kế hoạch tài chính của doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong khu vực. Đây cũng là hoạt động nằm trong chiến lược phát triển thuộc lộ trình triển khai mô hình kinh doanh và dịch vụ mới trong giai đoạn 2020 – 2025 của OCB.

Q.C

Mạng Y Tế
Nguồn: Một thế giới (https://motthegioi.vn/thong-tin-va-phat-trien-c-183/ocb-khai-truong-tru-so-moi-chi-nhanh-dong-nai-142727.html)

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - Nhiều đối tượng lân la các bến xe tìm cách làm quen, nói chuyện với hành khách ngồi chờ xe, mời khách ăn uống có chứa Thuốc mê, để ra tay cướp tài sản.
  • Ngày 12-12, cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai cho biết UBND huyện Long Thành đã ban hành 4 văn bản cho phép Công ty CP Địa ốc Alibaba (Công ty Alibaba) thi công và thỏa thuận đấu nối hạ tầng kỹ thuật đường giao thông nông thôn.
  • (MangYTe) – Năm 2017, UBND huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai đã ban hành 4 văn bản cho phép Nguyễn Thái Lĩnh, Tổng Giám đốc Công ty Alibaba thi công và thỏa thuận đấu nối hạ tầng kỹ thuật đường giao thông nông thôn
  • Chiều 6-12, Công an tỉnh Đồng Nai đã có cuộc họp với phóng viên báo chí để cung cấp thông tin xung quanh vụ một số CSGT tố sếp can thiệp quy trình công vụ, bảo kê xe quá tải.
  • (MangYTe) Đồng Nai là tỉnh có dân số đông, toàn tỉnh có đến 30 khu công nghiệp tập trung, hàng chục cụm công nghiệp và các công ty, xí nghiệp đóng rải rác trên địa bàn, thu hút nhiều lao động từ các tỉnh, thành đến làm việc. Bên cạnh đó, do có tuyến Quốc lộ 1A đi qua, các cơ sở kinh doanh karaoke, cầm đồ, bến xe, quán nhậu... mọc lên ngày càng nhiều, là môi trường thuận lợi cho các đối tượng trộm cướp hoạt động, làm gia tăng tội phạm hình sự.
  • (MangYTe) – Tân Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai, ông Vũ Hồng Văn, đã có cuộc họp với Phòng CSGT, yêu cầu lãnh đạo và từng cán bộ, chiến sĩ, chấn chỉnh công vụ,không có chuyện bảo kê .
  • UBND tỉnh Đồng Nai vừa có văn bản gửi Thủ tướng Chính phủ chính thức đề nghị tách ngay tiểu dự án bồi thường GPMB, cho tạm ứng vốn theo tiến độ GPMB để có thể đáp ứng kịp tiến độ triển khai dự án CHK quốc tế Long Thành.
  • Bà Phin nhận án tù chung thân vì dùng chày đánh vào đầu mẹ, khiến bà Tu vong rồi vào nhà lấy tiền mặt cùng các trang sức bằng vàng.
  • Xuất thân từ ngôi trường Trung học Hàm Nghi ở Huế, học Đại học Y khoa và ra trường năm 1972, mấy chục năm sau anh đã trở thành một thầy Thuốc nổi danh “Lương y như từ mẫu”.
  • Đọc những thông tin về ghép tạng Việt Nam, chúng ta thấy mọi việc diễn biến y như ở các nước phát triển. Ngành y Việt Nam giỏi quá...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY