Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Ông bố chi số tiền khủng để sinh 21 đứa trẻ trong vòng 1 năm, nhưng đó không phải toàn bộ số người con của ông

Ngoài 21 đứa trẻ mới sinh ra, vị doanh nhân này còn có vài đứa con khác với người vợ cũ và vợ mới.

Galip ozturk (57 tuổi) là một vị doanh nhân giàu có người thổ nhĩ kỳ. ông có một người vợ mới cưới là kristina oztirk (24 tuổi). trong vòng 1 năm, thông qua việc mang thai hộ, ông trở thành cha của 21 đứa trẻ. ông đã chi số tiền lên tới 143.000 bảng anh (4,6 tỷ đồng) để nhờ nhiều người mang thai hộ cũng một lúc.

Ông đã chi số tiền lớn để nhờ nhiều người mang thai hộ cũng một lúc.

Câu chuyện của ông gây sốt trên MXH, cư dân mạng choáng khi biết được lần đầu tiên có một người làm cha cùng lúc nhiều con như vậy. Thế nhưng, sau đó họ sốc hơn nữa khi ông đã có 9 đứa con với người vợ cũ.

Người vợ mới của ông chia sẻ rằng, cả 2 hy vọng sẽ có được 105 đứa con trong thời gian sắp tới

Tổng cộng ông có tới 31 người con ruột.

Trong một cuộc phỏng vấn với trang Forbes, Galip cho biết: "Tôi đã có 9 người con trước đây, chúng hiện đang sống và làm việc tại Thổ Nhĩ Kỳ. Đứa nhỏ nhất là 12 tuổi, lớn nhất là 34 tuổi. Mặc dù sinh ra trong gia đình có điều kiện nhưng đứa con trai 12 tuổi của tôi vẫn tự đi làm, bán rau và trứng để kiếm tiền tiêu vặt.

Các con sẽ giúp tôi quản lý công ty của mình. Đây là thời gian chúng cần hoàn thành tốt công việc của mình. Một vài đứa làm kinh doanh du lịch, trong khi những đứa khác làm trong lĩnh vực tài chính. Tất cả đều phải làm việc".

Vợ của ông – Kristina cũng có một đứa con riêng 6 tuổi hiện đang sống cùng với mẹ và 21 đứa con mới sinh này. Cặp đôi cũng có với nhau 1 đứa con chung vào tháng 3 năm 2020 và có ý định sinh thêm nhiều con nữa.

Cả 2 vẫn có ý định tiếp tục sinh con thêm.

Kristina nói với trang The Sun: "Tôi đã mơ về điều này từ khi còn nhỏ. Chồng tôi cũng mơ về việc có một đại gia đình sống hạnh phúc cùng với nhau. Vì vậy, sau khi gặp nhau, chúng tôi bắt đầu thực hiện ước mơ của mình".

Mỗi người mang thai hộ được trả 7.700 bảng anh (247 triệu đồng) cho mỗi lần mang thai. cặp đôi cũng thuê 16 người chăm sóc trẻ toàn thời gian, được trả lương 350 bảng anh một tháng (12 triệu đồng).

Nguồn: Dailystar

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ong-bo-chi-so-tien-khung-de-sinh-21-dua-tre-trong-vong-1-nam-nhung-do-khong-phai-toan-bo-so-nguoi-con-cua-ong-20210729144403811.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY