Kinh tế xã hội hôm nay

Ông bố trẻ đi giao hàng và hình ảnh trước ngực áo khiến tất cả lặng người

Đứa bé được địu trước ngực, theo bố đi mưu sinh trên mọi nẻo đường.

Hình ảnh mới xuất hiện trên mạng xã hội nhưng nhanh chóng thu hút sự chú ý. Người đàn ông trong ảnh là shipper. Anh vừa làm công việc giao hàng vừa nhận chở khách. Điều đặc biệt nhất là đứa con anh địu trước ngực.

Có lẽ vì hoàn cảnh khó khăn nên người đàn ông phải mang con đi làm. Nhìn đứa bé có vẻ như đang ngủ say trong khi người bố bận bịu với công việc.

Đứa bé ngủ say trong lúc bố làm việc.

Tình cảnh của hai bố con khiến những người chứng kiến thương cảm.

"Mình cũng mang con đi làm, cùng hoàn cảnh mới hiểu nỗi vất vả. Nhưng dù khổ cực đến đâu, cha mẹ cũng dành mọi điều tốt đẹp nhất cho con, bất đắc dĩ mới phải như vậy thôi", tài khoản Dũng Bùi đồng cảm.

"Khổ thân cháu bé, còn nhỏ mà giấc ngủ cũng chẳng yên. Suy cho cùng, người đàn ông cũng vì vì miếng cơm manh áo. Mong hai bố con bình an trên mọi nẻo đường. Nhìn cảnh này, đừng ai bom hàng của shipper nữa nhé!", một dân mạng khác viết.

Tuy vậy cũng có nhiều ý kiến cho rằng người bố nên sắp xếp, tìm người hỗ trợ trông con nhỏ giúp. Việc mang con đi làm thời điểm này là không hợp lý, ảnh hưởng tới sức khoẻ của đứa trẻ.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/ong-bo-tre-di-giao-hang-va-hinh-anh-truoc-nguc-ao-khien-tat-ca-lang-nguoi-20200416164233846.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY