Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Phải đóng cửa phòng dịch, cửa hàng vịt quay có tiếng phố Hàng Buồm nghĩ ra cách bán như tấu hài khiến dân tình cười không ngớt

Cách làm của cửa hàng vịt quay giữa lúc phải đóng cửa phòng dịch không những đảm bảo an toàn mà còn đầy hài hước khiến cư dân mạng thích thú.

Chiều 25/3, Chủ tịch thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung đề nghị tất cả các Và mới đây, lại thêm một Theo chia sẻ từ một số khách, người đến mua đưa tiền cho thanh niên đứng ngoài và gọi món. Sau đó, nhân viên này sẽ vào thông báo với bếp và sau ít phút, hàng sẽ được đưa ra.

Cách làm của quán này vừa có chút truyền thống nhưng an toàn, hiệu quả và được dân mạng đánh giá cao. Rất nhiều đưa ra ý kiến khen ngợi: "Mua thì đưa tiền cho cái anh bạn kia,nói phần muốn ăn rồi đưa tiền và chờ...", "Cảm giác như mật vụ ấy các cậu ơi, đi mua vịt mà thấy hơi hồi hộp", "Cảm giác rất mới mẻ", "Ship hàng thì thấy nhiều rồi nhưng cho người canh cửa và làm trung gian thế này hài ghê nha"...

Với sự nhanh nhạy, sáng tạo của các hàng quán thế này, hy vọng việc phải tạm đóng cửa sẽ không gây ảnh hưởng quá nhiều!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/phai-dong-cua-phong-dich-cua-hang-vit-quay-co-tieng-pho-hang-buom-nghi-ra-cach-ban-nhu-tau-hai-khien-dan-tinh-cuoi-khong-ngot-20200328192646554.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung