Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sale lớn mừng khai trương cửa hàng UNIQLO Saigon Centre từ 22/4: Hàng trăm ưu đãi, có sản phẩm giá chỉ từ 129K!

Chính thức mở cửa từ ngày 22/4, bên cạnh các hoạt động cùng quà tặng thú vị, cửa hàng UNIQLO Saigon Centre – cửa hàng mới nhất với quy mô lớn, đặc biệt của UNIQLO cũng mang đến hàng trăm ưu đãi cho các trang phục chất lượng với mức giá chỉ từ 149K, từ toàn bộ hệ thống cửa hàng và online.

Ra mắt vào đúng dịp mùa hè, cửa hàng uniqlo saigon centre đặc biệt được ưu ái khi mang đến cho khách hàng loạt ưu đãi độc quyền trên các sản phẩm mang đậm tinh thần dịch chuyển, vừa tươi mới lại vừa hợp lý về giá cả để bất cứ ai cũng có thể lựa chọn và nhấn f5 cho phong cách mùa mới.

Mùa hè sẽ kém phần thoải mái nếu thiếu vắng trang phục AIRism từ UNIQLO. Sở hữu công nghệ vải thấm hút mồ hôi, nhanh khô, mỏng mịn, các lựa chọn áo thun ngắn tay như AIRism Cotton Cổ Tròn, Áo Thun Vải Mắt Lưới Cổ Tròn/Cổ V hay AIRism Áo Ba Lỗ Vải Mắt Lưới chỉ với giá 199K/áo sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng với phái mạnh trong mọi hoạt động trải nghiệm mùa hè.

Mùa hè là mùa của sự thoải mái lên ngôi. những chiếc áo uniqlo u airism cotton áo thun cổ tròn dáng rộng ngắn tay cho nữ hoặc uniqlo u airism áo thun cotton dáng rộng cổ tròn tay lỡ cho nam với mức giá đặc biệt tại uniqlo saigon centre, chỉ 299k/ áo, là lựa chọn chắc chắn không thể bỏ qua. kết hợp 2 item cực "ăn rơ" với mùa hè này cùng quần shorts, leggings, giày sneakers, là đủ cho một ngày đi chơi năng động. không chỉ khi đi ra ngoài, ở nhà mùa hè vẫn luôn thoải mái với lựa chọn airism cotton bộ mặc nhà ngắn tay được ưu đãi giảm giá chỉ 399k và áp dụng riêng tại cửa hàng uniqlo saigon centre đợt này.

Khi đến công sở hay tham gia vào các hoạt động cần sự thanh lịch, uniqlo u airism cotton đầm chữ a dáng dài ngắn tay với các gam màu cơ bản như be, trắng, xanh, đen cùng mức giá chỉ 399k nhân dịp khai trương cửa hàng uniqlo saigon centre được dự đoán sẽ được các cô nàng "chốt đơn" không do dự. cùng mức giá 399k, các cô nàng còn có thêm lựa chọn áo thun gân vải cotton dáng ngắn cổ tròn ngắn tay mang phom dáng ngắn đầy cá tính, năng động; hay áo blouse vải rayon ngắn tay thanh lịch, nhẹ nhàng.

Nhân dịp khai trương, ba mẹ còn lựa chọn điều rất nhiều món đồ cho các bé với giá ưu đãi đăc biệt chỉ có tại cửa hàng uniqlo saigon centre. đó sẽ là những sản phẩm với chất vải nhẹ, thoáng mát, thấm hút tốt, không bám mùi… giúp bé tự do vận động dù trong nhà hay ngoài trời. các kiểu quần short easy short, quần short easy vải twill, quần short vải jersey, quần short paul & joe… chỉ còn 199k sẽ là sự đầu tư hợp lý cho mùa hè nóng nực. các loại airism cotton pha áo tank top, áo ba lỗ hay bodysuit với phong cách năng động, giúp bé luôn thoải mái cũng chỉ có giá từ 129k – 199k.

Mừng cửa hàng uniqlo saigon centre khai trương, các cửa hàng bán lẻ còn lại và cửa hàng uniqlo online cũng đồng loạt giúp khách hàng mau mau "chốt đơn" với loạt item chất lượng. dẫn đầu trong danh sách là sản phẩm áo parka chống uv bỏ túi gọn nhẹ, tiện lợi, cực phù hợp với mọi hoạt động ngày hè. phiên bản dành cho nữ được giảm giá chỉ còn 599k, trong khi đó phiên bản dành cho nam cũng được giảm sâu 200k, còn 799k.

Đi cùng với sự thoải mái, các item đầy sắc màu được uniqlo ưu ái giảm giá đặc biệt ở tất cả các cửa hàng nhân dịp khai trương cửa hàng uniqlo saigon centre còn giúp mang lại nguồn năng lượng mới cho tủ đồ mùa hè của bạn. cùng mức giá 399k, bạn có thể lựa chọn áo polo dry vải pique, quần dài đến mắt cá dáng relax, quần short co giãn dáng slim fit để dễ dàng phối cùng các loại trang phục yêu thích khác.

Từ 22 – 28.04, khi đến mua sắm tại các cửa hàng uniqlo và trên cửa hàng uniqlo.com, ba mẹ cũng dễ dàng mua sắm các sản phẩm phù hợp dành cho bé với giá siêu "hạt dẻ". chẳng hạn như quần jogger thể thao siêu co giãn chỉ 299k, hay áo parka chống uv bỏ tú chỉ 399k.

Chào đón khách hàng từ 8:00 sáng ngày 22/4, cửa hàng uniqlo saigon centre sẽ đại diện cho tinh thần hiện đại, đổi mới và không ngừng tiến về phía trước. để chào đón sự kiện ra mắt đầy ấn tượng này, chiến dịch "together we evolve: uniqlo saigon centre - chuyển mình cùng sài gòn" cũng được công bố với nhiều hoạt động thú vị. chiến dịch này nhằm tôn vinh nhịp sống năng động cùng tinh thần đổi mới, luôn không ngừng chuyển mình của thành phố hồ chí minh thông qua góc nhìn độc đáo của các cá nhân nổi bật, mang trong mình sự kết nối đặc biệt và khát khao cống hiến vì sự phát triển chung tại nơi đây: hoa hậu h’hen niê, bộ đôi "hoàng tử xiếc" quốc cơ – quốc nghiệp, nhà sáng tạo nội dung giang ơi.

https://afamily.vn/sale-lon-mung-khai-truong-cua-hang-uniqlo-saigon-centre-tu-22-4-hang-tram-uu-dai-co-san-pham-gia-chi-tu-129k-20220422164527967.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sale-lon-mung-khai-truong-cua-hang-uniqlo-saigon-centre-tu-22-4-hang-tram-uu-dai-co-san-pham-gia-chi-tu-129k-20220422164527967.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY