Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Phanh Lee vô tình để lộ thời gian yêu và cưới chồng đại gia chỉ tầm 9 tháng, chốt quá lẹ!

Nửa năm qua bạn làm được gì? Phanh Lee đã từ cô gái độc thân thành phu nhân tổng tài trong thời gian đó rồi đấy.

Vị trí hạnh phúc viên mãn nhất nhì hội gái xinh ở thời điểm hiện tại có lẽ đã thuộc về Phanh Lee. Bởi cách đây 10 ngày, cô nàng đã chính thức theo chồng bỏ cuộc chơi, trở thành bà xã của tổng giám đốc Empire Group, Nguyễn Thành Nam.

Tuy nhiên toàn bộ quá trình quen biết, yêu đương đến cưới xin của đôi vợ chồng son ra sao vẫn đang được giữ kín nên dân tình không khỏi tò mò. Và mới đây, Phanh Lee đã vô tình tiết lộ thời gian từ lúc yêu đương đến làm đám cưới của mình với ông xã chỉ khoảng 9 tháng.

Cụ thể hồi tháng 9/2019, Phanh Lee vẫn còn ấm ức chứng kiến Thu Hoài và bạn trai Hoàng Nam nắm tay cực tình cảm thì đến tháng 6 năm nay, gái xinh đã lên xe bông về nhà chồng. Quả nhiên chồng đến cản không kịp!

Phanh Lee ấm ức nhìn Thu Hoài và bạn trai tình cảm.

Hay trước đó, hồi tháng 7/2019, đôi bạn thân Thu Hoài - Phanh Lee vẫn mải miết than ế. Và bây giờ một người đã thành phu nhân tổng giám đốc, một người lại yêu đương hạnh phúc với bạn trai CEO.

Mọi chuyện diễn ra nhanh chóng đến mức MC Thu Hoài cũng phải share lại story của cô bạn kèm trạng thái hài hước: "Minh chứng của việc hãy cứ tận hưởng FA đi vì chồng có thể ập đến bất cứ lúc nào".

Phanh Lee vô tình để lộ thời gian yêu và cưới chồng đại gia chỉ tầm 9 tháng, chốt quá lẹ! - Ảnh 3.

MC Thu Hoài chia sẻ về chuyện Phanh Lee kết hôn.

Trong lần phỏng vấn dịp Tết Nguyên đán 2020, Phanh Lee cũng trả lời rằng 30 tuổi là thời điểm mà cô nàng đã sẵn sàng kết hôn:

"Đây là thời điểm mà tôi cảm thấy phù hợp nhất để bước chậm lại, để tìm một ai đó khiến tôi muốn dừng chân. Dù thật lòng mà nói, nếu để kết hôn ở tuổi 30 thì tôi vẫn thấy hơi sớm một chút, nhưng nếu tìm được người thực sự khiến tôi muốn đánh đổi sự tự do thì tôi nghĩ mình đã sẵn sàng rồi".

Phanh Lee vô tình để lộ thời gian yêu và cưới chồng đại gia chỉ tầm 9 tháng, chốt quá lẹ! - Ảnh 4.

Xin chúc mừng Phanh Lee cuối cùng cũng tìm thấy trạm dừng chân của mình nhé!

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/phanh-lee-vo-tinh-de-lo-thoi-gian-yeu-va-cuoi-chong-dai-gia-chi-tam-9-thang-chot-qua-le-20200630213607313.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Đó là loài cá đặc biệt quý hiếm ở Biển Hồ (Campuchia). Vì toàn thân nó có lớp vảy đỏ như màu máu nên người xưa gọi là cá huyết rồng.
  • Ra trường, chỉ mong có được anh người yêu kha khá về kinh tế và ở Hà Nội, có nhà rồi thì càng tốt. Yêu người cũng đi thuê trọ như mình quả là điều khó khăn.
  • Thoạt đầu mẹ chồng tôi giở chiêu “tuyệt thực”. Bà nằm thiêm thiếp trên giường, ai gọi cũng không lên tiếng, nước thì chỉ uống từng chút một, cơm cháo thì bỏ hẳn. Tôi thật sự không lường trước được tình cảnh này. Nếu biết vậy, tôi đã không nói gì với bà về chuyện tôi muốn đi bước nữa...
  • “Tôi đã chán ngấy cảnh phòng ngủ thì sặc mùi nước hoa còn bếp thì nguội lạnh rồi! Tôi cần một người vợ chứ không phải một người mẫu, cô hiểu chưa?”
  • Vì tuổi trẻ chỉ có một lần nên hãy cháy hết mình cho những nhiệt huyết, vui vẻ, tự do của thời thanh xuân ấy trước khi cưới chồng, các cô gái nhé!
  • Khi còn độc thân, nàng tung tăng váy ngắn xuống phố, có thể dành hàng giờ để trang điểm làm tóc dự tiệc. Lập gia đình, thời gian của bạn phần lớn là chăm sóc cho mái ấm.
  • Trên thực tế, hàng loạt các ông lớn FDI sau hàng chục năm hoạt động tại thị trường Việt Nam dù liên tục rót vốn mở rộng hoạt động kinh doanh, sản phẩm được nhiều người sử dụng... nhưng vẫn liên tục báo lỗ và chây ỳ trong việc thực hiện nghĩa vụ đóng thuế.
  • Đại gia mỗi ngày cắp nách 1 tỷ đi tiêu xài Thuyết buôn vua sau 13 năm thụ án trở về lặng lẽ, tiếp tục với niềm đam mê kinh doanh và một món nợ ân tình cả đời không trả hết...
  • Giám đốc Chương trình VN tại ĐH Harvard Thomas Vallely cho rằng sở dĩ các đại gia VN chưa sẵn lòng hiến tặng tiền cho trường đại học một phần vì chưa có hệ thống khuyến khích họ làm vậy. Nhưng căn nguyên khác còn vì thiếu niềm tin.
  • Mangyte -Sau bài báo của PGS.TS Lê Thị Quý - GĐ Trung tâm Trung tâm nghiên cứu giới và Phát triển, Trường ĐH KHXHXN (ĐHQG Hà Nội) về gái Việt lấy chồng ngoại quốc trên Vietnamnet, tôi có một vài suy nghĩ muốn chia sẻ với bà.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY