Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Pháp sư chôn đến cổ, đốt lửa 8 tiếng để diệt Covid-19

Một thầy tế đổ bùn đất lên toàn thân, chỉ để lộ đầu, xung quanh lửa cháy rừng rực, cầu nguyện liên tục mong có thể chấm dứt đại dịch trên toàn cầu.

Hôm 22/5, tại đền Pratyangra Devi ở Thoothukudi, bang Tamil Nadu, một thầy tế có pháp danh Srinivasa Siddhar thực hiện nghi lễ Dawa Puja. Siddhar để cho người khác đổ bùn đất lên toàn thân thể, chỉ để lộ đầu.

Xung quanh ông này là một "bức tường lửa" hình chữ nhật. Ngọn lửa cháy ngùn ngụt liên tục 8 tiếng, tạo ra nhiều khói đen và hơi nóng bao quanh vị pháp sư. Trong lúc đó, Srinivasa Siddhar liên tục đọc những lời cầu nguyện.

Pháp sư Srinivasa Siddhar bị bao vây trong ngọn lửa ở đền Pratyangra Devi, bang Tamil Nadu, Ấn Độ, tối 22/5. Ảnh: New Lions.

Dawa puja vốn là nghi lễ được thực hiện bởi những người theo đạo hindu và đạo phật nhằm bày tỏ lòng tôn kính và gửi lời cầu nguyện tới một hoặc nhiều vị thần. srinivasa siddhar tuyên bố cách làm của mình có thể mang lại hy vọng chấm dứt covid-19 đang ảnh hưởng tới sức khỏe của người dân trên toàn cầu. không rõ liệu sức khỏe của siddhar có gặp nguy hiểm sau nghi lễ hay không.

Ấn Độ hiện ghi nhận 158.000 ca nhiễm nCoV, và 4.500 người ch*t, trở thành quốc gia châu Á chịu thiệt hại nặng nề nhất của dịch bệnh này.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/phap-su-chon-den-co-dot-lua-8-tieng-de-diet-covid-19-20200528155142311.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY