Kinh tế xã hội hôm nay

Phát hiện cơ sở massage có nữ nhân viên “tắm tiên” cùng khách

Kiểm tra 3 cơ sở massage trên địa bàn TP Long Khánh (Đồng Nai), lực lượng công an phát hiện, tại các cơ sở này đều có tiếp viên khỏa thân phục vụ khách, tiếp viên hoạt động massage K*ch d*c

Ngày 9/8, Công an TP Long Khánh tiến hành điều tra các cơ sở massage trên địa bàn có biểu hiện hoạt động M*i d*m trá hình vừa được CSHS Công an Đồng Nai phát hiện.

Vào khoảng 16 giờ 20 phút ngày 8/8, Đội Phòng chống tệ nạn xã hội và mua bán người thuộc Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai bất ngờ kiểm tra 3 cơ sở massage trên địa bàn thành phố Long Khánh, phát hiện cả 3 cơ sở này đều có nhiều vi phạm trong hoạt động kinh doanh.

Tại cơ sở xông hơi - xoa bóp - massage Tố Nhi, lực lượng Công an phát hiện tại 3 phòng, cả 3 nhân viên nữ và 3 khách nam đang trong tình trạng không mang quần áo. Nhân viên nữ đang phục vụ khách nam theo hình thức “tắm tiên”.

Tại cơ sở massage - MY My Ngọc ở phường Xuân An (TP Long khánh) lực lượng chức năng phát hiện có 2 nhân viên nữ đang K*ch d*c cho khách nam. Tại cơ sở massage Đại Hồng Đăng ở phường Xuân Hòa có 3 nhân viên nữ đang trong tình trạng khoả thân.

Làm việc với cơ quan chức năng, các nhân viên khai nhận khi vào làm việc tại các cơ sở massage, ngoài việc được chủ cơ sở trả tiền lương hàng tháng, thì số nhân viên này còn được nhận thêm khoản tiền thưởng của khách. Mỗi khi phục vụ khách, nhân viên sẽ gợi ý, thỏa thuận với khách thực hiện massage K*ch d*c.

Hiện lực lượng Công an đang tiếp tục điều tra để xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo Tiền phong

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/phat-hien-co-so-massage-co-nu-nhan-vien-tam-tien-cung-khach-20200809145008448.chn#mingid_comments_content)

Chủ đề liên quan:

massage tin nóng xã hội

Tin cùng nội dung

  • Những động tác tự massage đơn giản sau đây sẽ giúp bạn giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi.
  • Vào những ngày nghỉ, tôi và bạn bè rất thích đi xông hơi - massage. Tuy nhiên thi thoảng về tôi hay bị ốm, nghe nói nếu xông hơi - massage...
  • Mẹo làm đẹp xin giới thiệu cùng các bạn 6 phép dưỡng sinh của người Nhật để bạn tham khảo cho mình những bí quyết để có thể sống khỏe, trẻ lâu.
  • Massage mặt là phương pháp đơn giản, dễ làm, mất ít thời gian lại không tốn kém giúp phụ nữ có được làn da đẹp, mịn màng.
  • Tôi phân vân có nên mua máy massage xung điện để sử dụng cho gia đình hay không. Bạn bè tôi cũng một vài người mua về sử dụng,
  • Ngoài công dụng giải khát, nước cam vắt còn có tác dụng tẩy trang. Vỏ và hột cam cũng giúp tẩy tế bào ch*t, da bạn sẽ trở nên săn chắc, mịn màng hơn.
  • Massage bàn chân có thể giúp bạn giảm đau mỏi vai gáy, nhức đầu hay đau dạ dày. Hãy day bấm các huyệt tương ứng với các mạch máu nuôi bộ phận cơ thể ở gan bàn chân để chữa bệnh như sau.
  • Massage cho bệnh nhân ung thư có ảnh hưởng tích cực trong việc nâng cao chất lượng sức khỏe bệnh nhân.
  • Một trong những triệu chứng khó chịu nhất của bệnh đại tràng là việc đi ngoài nhiều lần trong ngày, phân nát, lỏng, không thành khuôn.
  • Chào Mangyte.vn, Vợ tôi có bầu 7 tháng rưỡi, bây giờ cô ấy cảm thấy nặng nề và hay khó chịu. Tôi muốn làm gì đó giúp cô ấy thoải mái hơn, tôi nghĩ có thể massage sẽ tốt. Nhờ Mangyte hướng dẫn giúp ở đâu có dịch vụ massage cho bà bầu? Chân thành cảm ơn! (Trung Nghĩa - nghiaves…@yahoo.com.vn)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY