Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Phạt một cá nhân vì tự ý dùng bảng hiệu “Văn phòng phóng viên thường trú”

Quảng Trị: 9 cô gái vùng cao dùng thông tin giả để rời vùng dịch

Sáng ngày 24/8, Sở Thông tin và Truyền thông Phú Yên phối hợp với Công an tỉnh kiểm tra thủ tục và lập biên bản vi phạm các quy định của pháp luật trong hoạt động báo chí đối với ông Phan Bá Hoài trú ở 140B Nguyễn Văn Linh, phường Phú Lâm, TP Tuy Hòa.


Ông Phan Bá Hoài đã tổ chức thành lập, treo bảng Văn phòng phóng viên thường trú Tạp chí Vận tải ô tô tại 140B Nguyễn Văn Linh, phường Phú Lâm, TP Tuy Hòa. Tuy nhiên, tại thời điểm kiểm tra, ông Phan Bá Hoài không có giấy giới thiệu phóng viên của Tạp chí Vận tải ô tô, không có thẻ nhà báo, không hợp đồng lao động và các giấy tờ liên quan đến việc thành lập, hoạt động của Văn phòng phóng viên thường trú tại Phú Yên.
Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông đã ra quyết định xử phạt 7,5 triệu đồng đối với ông Phan Bá Hoài về hành vi vi phạm hành chính trong hoạt động báo chí, xuất bản theo điểm a khoản 02 điều 05 Nghị định số 159/2013/NĐ-CP ngày 12/11/2013 của Chính phủ.

Yêu cầu ông Phan Bá Hoài không được tham gia hoạt động liên quan đến báo chí từ nay cho đến khi hoàn thành đầy đủ các điều kiện do pháp luật quy định; chậm nhất đến ngày 31/8/2020 phải cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ liên quan, nếu không buộc phải tháo dỡ bản treo và chấm dứt hoạt động của Văn phòng phóng viên thường trú tại Phú Yên.

Tại buổi làm việc, ông Phan Bá Hoài thừa nhận hành vi vi phạm nêu trên và đã ký tên trong biên bản vi phạm hành chính.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/phat-mot-ca-nhan-vi-tu-y-dung-bang-hieu-van-phong-phong-vien-thuong-tru-post92980.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY