Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Phát tướng sau sinh, tiểu thư Hà Nội lấy chồng châu Phi hé lộ bí kíp đánh bay 8kg mỡ thừa giúp trẻ ra chục tuổi

Sau nhiều lần thất bại, Thu Phương đã tìm ra chân ái giảm cân của cuộc đời mình.

Cặp đôi Lê Thu Phương và ông xã Cee Jay người Nigeria có lẽ không còn xa lạ với nhiều người. Bên cạnh chuyện tình yêu lãng mạn của cặp đôi thì hành trình mang thai, sinh con, chăm con và cả quá trình lấy lại vóc dáng của Lê Thu Phương cũng được nhiều người quan tâm.

Chia sẻ với mọi người, Thu Phương cho biết thời gian gái có lúc cân nặng của cô đã chạm mốc 70kg. Nhưng sau đó do cú sốc chia tay người yêu cũ cô đã giảm xuống còn khoảng 50kg.

Đến khi mang thai, một lần nữa bà xã của Cee Jay lại tăng cân nhiều, lên bàn đẻ cô nặng 70kg tròn trĩnh, bé Upi chào đời nặng 4,6kg. Sau khi sinh xong Thu Phương giảm còn 61kg, nhưng vì có một khoảng thời gian bị mất sữa nên cô lại cố gắng ăn nhiều để kích sữa về, kết quả là bà mẹ trẻ cứ tăng cân bon bon và cân nặng leo lên 66kg.

Thu Phương tăng cân khá nhiều khi mang thai.

Tổng cộng cô tăng gần 20kg, em bé chào đời nặng 4,6kg.

Nhận thấy cơ thể của mình ngày càng "phì nhiêu", Thu Phương cũng tìm nhiều cách để giảm cân như ăn theo chế độ Keto, Low cab... và kết hợp tập luyện. Nhưng vì tính kỷ luật không cao nên việc tập luyện của Thu Phương không đến nơi đến chốn, không có động lực. Thêm sở thích "tâm hồn ăn uống" và chồng thì suốt ngày sờ mỡ bụng của vợ rồi nói: "Thích thế" nên mọi phương pháp giảm cân của Thu Phương đều "đổ sông đổ biển".

Đến khi con gái được khoảng 5 tháng, Thu Phương bắt đầu cùng chồng tham gia nhiều show truyền hình. Lúc này, bà mẹ một con mới tự nhủ: "Chồng mình thì như thế, mình lên hình cùng chồng cũng phải thế nào chứ ai lại để thế này". Đồng thời giai đoạn này Cee Jay cũng tăng cân nên cả hai quyết định cùng nhau giảm cân một cách nghiêm túc.

Sau khi xem xét lại toàn bộ quá trình cũng như các phương pháp giảm cân đã từng kinh qua, Thu Phương quyết định chọn tiếp tục chọn Keto kết hợp Fasting (nhịn ăn gián đoạn) và tập gym cùng huấn luyện viên cá nhân.

Sau sinh Thu Phương vẫn còn thừa rất nhiều cân.

Chế độ ăn uống

Vì tính kỷ luật không cao, hay nản chí nên Thu Phương phải nhờ đến một đơn vị khác để cung cấp thức ăn hàng ngày cho mình.

Mở đầu hành trình tìm lại vóc dáng, Thu Phương thực hiện liệu trình thải độc cơ thể trong vòng 7 ngày. Trong 7 ngày này, mẹ Upi ăn uống hoàn toàn theo thực đơn được cung cấp, sau 1 tuần bà mẹ trẻ giảm được 2-3kg. Cảm thấy tin tưởng và có nhiều hy vọng ở cách này nên Thu Phương tiếp tục liệu trình trong vòng 2 tuần kế tiếp.

Sau khi hết liệu trình thải độc, Thu Phương ăn theo chế độ Keto, loại bỏ hoàn toàn tinh bột và đường ra khỏi thực đơn, đồng thời tăng cường rau xanh và uống nhiều nước.

Bà xã của Cee Jay vẫn ăn theo đồ ăn được cung cấp nhưng đôi lúc cũng không thể theo 100% mà vẫn ăn thêm. Chính vì vậy cô được tư vấn có thêm ngày Fasting. Cụ thể, cứ 1 tuần thì Thu Phương sẽ có 2 ngày Fasting vào thứ 2 và thứ 5. Hai ngày này cô nhịn hoàn toàn không ăn gì.

Khi con được gần 6 tháng tuổi, Thu Phương bắt đầu thực hiện giảm cân nghiêm túc.

Ban đầu Thu Phương thấy khá lo lắng về cách này song khi đã tìm hiểu kỹ càng thì cô thấy yên tâm hơn và càng về sau thì càng thấy phương pháp này hợp với mình. Bởi với cá nhân Thu Phương vì việc nhịn ăn 1 ngày vẫn nằm trong sức chịu đựng của cô, thậm chí những ngày này cô vẫn đi tập đầy đủ và còn tập khá nặng.

Trong những ngày được ăn thì Thu Phương cố gắng ăn uống thật lành mạnh nhưng không phải vì thế mà quá khắt khe với bản thân, nếu quá thèm một món gì đó thì cô sẽ cho phép mình được thỏa mãn.

Chế độ tập luyện

Thu Phương đến phòng tập gym đều đặn. Huấn luyện viên cá nhân đã thiết lập cho cô những bài tập khá nặng, nâng tạ 6-7ngày/tuần và cô phải tập như một gymer chân chính.

Kết quả Thu Phương đã thành công khi giảm được 8kg trong vòng 2,5 tháng. Đặc biệt, 8kg này không phải là chỉ giảm nước mà là giảm mỡ thừa. Chỉ số Inbody của Thu Phương đã giảm 10% (từ 33%-23%).

Hiện tại, Thu Phương nặng 56kg, nhìn như một con người khác hoàn toàn so với lúc 64kg. Đồng nghiệp của ông xã đến chơi nhìn thấy cô ai cũng bất ngờ thốt lên: "Ôi sao chị giảm cân nhanh thế".

Thành quả của Thu Phương rất ngọt ngào, sau 2,5 tháng cô giảm 8kg.

Thu Phương giảm 10% mỡ thừa trong cơ thể.

Thu Phương nhận ra muốn giảm cân chỉ có một cách duy nhất là "Ăn đúng + Tập đúng".

Bà xã của Cee Jay thật thà chia sẻ, khi đứng thì nhìn cơ thể khá ổn nhưng lúc ngồi xuống thì bụng vẫn còn thừa nhiều mỡ. Chính vì vậy cô sẽ tiếp tục giảm thêm để cơ thể gọn gàng, săn chắc, mặc đồ đẹp hơn.

Sau khi giảm cân thành công, Thu Phương nhắn nhủ chị em đừng tin vào một chiêu trò giảm cân thần thánh nào cả. Tất cả bí quyết chỉ nằm gọn trong việc "Ăn đúng + Tập đúng" mà thôi.

"Không phải con đường trải hoa hồng nhưng mình đang thấy sướng và không thấy khổ tí nào vì mình được "biến hình". Mình giảm béo vì tình yêu và niềm vui với việc được "chơi" cùng cơ thể, không giảm béo vì sự chán ghét và xấu hổ với nó.

Nếu không yêu cơ thể lúc nó không đẹp theo ý mình thì mọi nỗ lực biến đổi nó đều chỉ là sự chối bỏ và hắt hủi, mọi quá trình đều không khác gì sự tra tấn và khổ sai" - Thu Phương nhấn mạnh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/phat-tuong-sau-sinh-tieu-thu-ha-noi-lay-chong-chau-phi-he-lo-bi-kip-danh-bay-8kg-mo-thua-giup-tre-ra-chuc-tuoi-20200826143454061.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY