Kinh tế xã hội hôm nay

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam nói về giai đoạn 2 của chiến dịch chống COVID-19

MangYTe - Phó Thủ tướng mong muốn mọi người dân Việt Nam đoàn kết, chung tay thực hiện những khuyến cáo và biện pháp mà Chính phủ, Ban chỉ đạo Quốc gia về phòng, chống dịch và Bộ Y tế đề ra để chặn đứng dịch bệnh.

Trong hai ngày qua (7-8/3), đã xuất hiện liên tục những ca mắc Covid-19 mới. Tới 19h30 ngày 8/3, tại Việt Nam đã ghi nhận 30 ca. Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam nhận định: Việt Nam đã bước vào giai đoạn 2 trong cuộc chiến chống dịch Covid-19.

Trong đoạn video này, Phó Thủ tướng đưa ra những biện pháp mới quyết liệt hơn theo tinh thần "Chủ động ngăn chặn - Phát hiện sớm - Cách ly kịp thời - Khoanh vùng gọn - Dập dịch triệt để - Điều trị khỏi bệnh".

Phó Thủ tướng mong muốn mọi người dân Việt Nam đoàn kết, chung tay thực hiện những khuyến cáo và biện pháp mà Chính phủ, Ban chỉ đạo Quốc gia về phòng, chống dịch và Bộ Y tế đề ra để chặn đứng dịch bệnh.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam nói về giai đoạn 2 cuộc chiến chống Covid-19

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/pho-thu-tuong-vu-duc-dam-noi-ve-giai-doan-2-cua-chien-dich-chong-covid-19-20200309081316096.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY