Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Phong ba bão táp khách không sợ, chỉ sợ hỏi giá đàng hoàng shop vẫn được đà lên lớp

Hỏi rõ đàng hoàng mà vẫn bị shop khó ở một tràng thì không biết nên nói gì cho vừa lòng người ta đây?

Mua hàng online lắm chuyện dở khóc dở cười thì ai cũng biết rồi. Nhưng mà, dân tình vẫn không khỏi xôn xao bởi những trường hợp "hiểu được ch*t liền" đến từ các pha xử lý siêu khó hiểu của chủ shop hay người mua hàng.

Mới đây, một cô nàng có nickname T.T đã được phen hốt hoảng với thái độ "mẹ thiên hạ" đến từ shop bán quần áo. Ban đầu, chủ thớt đã hỏi rất rõ ràng, lịch sự là: "1 set này 150k hay sao ạ". Tuy nhiên, câu chuyện lại bị đẩy đi quá xa khi liên tục hỏi ngược lại khách với thái độ cực kì khó chịu.

Phong ba bão táp khách không sợ, chỉ sợ hỏi giá đàng hoàng shop vẫn được đà lên lớp - Ảnh 1.

(Ảnh minh hoạ)

T.T chia sẻ: "Mọi người, mới sáng sớm mình có thiện chí hỏi giá mua đồ của shop này. Khi mình hỏi giá có nhấn mạnh đàng hoàng là "1 set 150k hay sao ạ?" thì rõ ràng là mình hỏi 1 set là 150k hay khác nữa. Nó có 2 nghĩa đàng hoàng thì trả lời đúng hay sai được rồi. Hoặc nếu có hiểu lầm gì thì giải thích cho khách hiểu. Mà shop trả lời mình như trong hình, kiểu chửi mình với nói chuyện thấy quá không tôn trọng khách hàng, còn nói 1 câu "Dạ thưa chưa chắc gì đàng hoàng nha". Ủa người ta có thiện chí hỏi giá mua, nếu hiểu sai thì nói hay giải thích đàng hoàng cho khách, làm gì mà nói câu đó trong khi mình vẫn trả lời tin nhắn đàng hoàng."

Đoạn chat giữa khách và shop

Vị chủ shop này còn liên tục nói những câu từ khó nghe, áp đặt lên khách hàng và cho rằng: "Đừng vì cãi cùn mà bẻ sai sự thật"; "1 set 150k là nói chuyện không đàng hoàng rồi"; "Chị khẳng định là em không đàng hoàng đó". Chưa hết, shop còn doạ sẽ đăng bài lên để mọi người xem ai đúng ai sai.

Shop liên tục có những câu nói khó nghe

Bài đăng của T.T hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý trên MXH. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã bày tỏ sự hoang mang về thái độ cực kì khó chịu và khó hiểu của shop. Đi mua hàng cứ tưởng được làm thượng đế mà ai dè gặp phải shop "mẹ thiên hạ" thế này đúng là khổ quá đi mà!

- Ôi shop sáng sớm thế khách không sáng sớm à? Mà không hiểu khó chịu gì luôn trong khi người ta lịch sự thế?

- Không bênh shop này được chút nào luôn đó.

- 1 đi không trở lại. Không mua được shop này thì đi shop khác. Khổ ghê mua hàng chứ có đi xin đâu.

- Ôi mình cũng bán hàng online mà chả bao giờ dám nói chuyện kiểu hách dịch này. Đôi bên cùng có lợi chứ có ai cho ai cái gì đâu mà thái độ lạ thế nhỉ?

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/phong-ba-bao-tap-khach-khong-so-chi-so-hoi-gia-dang-hoang-shop-van-duoc-da-len-lop-20200424211828774.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY