Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Phòng, chống COVID-19: Giải pháp đơn giản, vừa túi tiền

(MangYTe) - Bên cạnh việc đeo khẩu trang, hạn chế tụ tập đông người, rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn thường xuyên là biện pháp được khuyến cáo sử dụng để phòng, chống COVID-19.

Trong thời gian ngắn, Việt Nam có 27 ca lây nhiễm COVID-19 ở 7 địa phương và các thành phố lớn. Trong đó, tại Hà Nội đã có 1 ca lây nhiễm trong cộng đồng.

Hiện tại, công tác phòng và chống dịch COVID-19 đang được nâng cao trên cả nước. Ngoài việc các cơ quan, ban ngành tiến hành khoanh vùng, kiểm soát dịch tại những địa phương phát hiện bệnh nhân nhiễm COVID-19, thì việc người dân tự ý thức được việc phòng, chống dịch và bảo vệ sức khỏe bản thân là điều hết sức quan trọng.

Bên cạnh các phương pháp phòng, chống dịch như đeo khẩu trang, hạn chế tụ tập ở nơi đông người, một giải pháo hữu hiệu khác cũng được khuyến cáo sử dụng thường xuyên để hạn chế lây lan dịch bệnh, đó là rửa tay thường xuyên. việc rửa tay thường xuyên giúp hạn chế vi khuẩn từ bên ngoài xâm nhập vào cơ thể, ngăn chặn sự tiếp xúc và lây lan của nguồn bệnh.

Rửa tay là một biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 hiệu quả và không tốn nhiều chi phí. Tuy nhiên, điều quan trọng đó là cần tìm kiếm một sản phẩm sát khuẩn có công dụng tốt, an toàn và có chi phí hợp lý với người tiêu dùng.

Một trong những sản phẩm dung dịch rửa tay sát khuẩn được nhiều người tin dùng đó là nước sát khuẩn ethanol hiển nhung. đây là thương hiệu đã có mặt trên thị trường việt nam gần 20 năm. với các dòng sản phẩm ethanol 70% - 80% -90% -96%  và 99%, mọi người có thể sử dụng để sát khuẩn tay chân, lau chùi đồ dùng trong gia đình, nơi làm việc…. thường xuyên. so với việc mua các dòng nước rửa tay với thành phần chủ yếu là ethanol từ 70% trở lên, việc mua ethanol 70% sử dụng trực tiếp mang lại hiệu quả về kinh tế hơn cho người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Sản xuất và thương mại Hiển Nhung

Lô 16C, CCN khắc niệm, Phường khắc niệm, TP. Bắc Ninh, T. Bắc Ninh

Hotline: 0966 96 96 11

Website: www.conhiennhung.com

Fanpage: http://facebook.com/conhiennhung

Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm số 015/2020/ATTP-CNĐK ngày 17/3/2020, cấp bởi Ban quản lý an toàn thực phẩm tỉnh Bắc Ninh.

Quỳnh Chi

Mạng Y Tế
Nguồn: VTC (https://vtc.vn/phong-chong-covid-19-giai-phap-don-gian-vua-tui-tien-ar560476.html)

Tin cùng nội dung

  • Việc chăm sóc và nuôi nấng trẻ khỏe mạnh theo những khuyến cáo của khoa học là điều cha mẹ cần chú ý áp dụng nhằm giúp trẻ phát triển toàn diện hơn
  • Ngày 29/10/2014 Cục quản lý Dược đã ban hành Công văn số 18443/QLD- TT cung cấp các thông tin cho cán bộ y tế cảnh báo về nguy cơ ngộ độc ethanol ...
  • Nói đến rửa tay, ai cũng nghĩ đơn giản, nhưng trên thực tế rất ít người rửa tay đúng cách. Nhiều người rửa tay thường xuyên trước khi làm bất cứ việc gì, nhưng thực chất việc rửa tay đó không có tác dụng diệt khuẩn vì chỉ rửa tay với nước.
  • Docetaxel là một loại Thuốc hóa trị theo đơn được sử dụng để điều trị các loại ung thư khác nhau, bao gồm cả ung thư ung thư vú, tuyến tiền liệt, dạ dày, đầu và cổ…Khi dùng Thuốc này truyền tĩnh mạch có nguy cơ gây nhiễm độc hoặc hiện tượng giống say rượu ở người bệnh trong và sau khi điều tr
  • Chuẩn bị bữa cơm gia đình không chỉ cần nấu ngon mà quan trọng hơn là chế biến thực phẩm an toàn để tránh nhiễm khuẩn.
  • Một số mẹo làm bếp giúp tươi rau củ, khoai tây không nảy mầm, lau chùi, thái hành tỏi, nêm quá mặn,...
  • Các bà nội trợ hãy áp dụng những nguyên tắc đơn giản trong bảo quản, chế biến thực phẩm để luôn có những bữa ăn ngon cho gia đình.
  • Khi tuân thủ đúng các bước này và rửa tay nhiều lần trong ngày, dịch bệnh lây truyền sẽ không còn là nỗi lo của bạn và những người xung quanh.
  • Một nghiên cứu mới đây cho thấy trẻ có kiến thức tốt về vệ sinh tay ít phải nghỉ học vì bị bệnh.
  • Vào khoảng tháng 7/2010, Trung tâm Truyền thông - Giáo dục sức khỏe Trung ương tổ chức Hội thi Tuyên truyền viên giỏi phòng chống HIV/AIDS tại TP. Buôn Ma Thuột - Đăk Lăk. Kết thúc hội thi, Sở Y tế Đăk Lăk mời các đoàn thi dự bữa cơm thân mật tại nhà hàng Đam San.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY