Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Phòng khám chuyên khoa YHCT Tuệ Khang Đường - Luôn tận tụy hết lòng

Không ngừng nỗ lực hết mình vì sức khỏe chung của cộng đồng, góp phần gìn giữ, phát huy tinh hoa nền y học cổ truyền, Phòng khám YHCT luôn luôn đồng hành cùng người bệnh trên toàn quốc.

Những bước đi đầu tiên của phòng khám YHCT Tuệ Khang Đường

Phòng khám chuyên khoa YHCT Tuệ Khang Đường (148 Trần Vỹ, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội) Từ khi hình thành và trong quá trình hoạt động, luôn đầu tư thời gian, nhân lực và trí tuệ và nghiên cứu chuyên sâu các bài Thu*c cổ phương của mình để áp dụng phù hợp với thể trạng của từng người bệnh sao cho đạt được hiệu quả cao.

Nhờ nền tảng kiến thức vững chắc của mình, thầy Thu*c Tô Thị Minh Thu đã vận dụng kinh nghiệm nhiều năm trong nghề y, giúp cho Phòng khám Tuệ Khang Đường nhanh chóng giành được  sự tin tưởng của người bệnh trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.

Luôn đặt tâm đức của người làm nghề y lên hàng đầu

Với phương châm hoạt động “Đặt tâm đức lên hàng đầu” và  “coi người bệnh như người thân” , toàn bộ y bác sĩ của phòng khám không quản ngày đêm luôn nỗ lực không ngừng bằng lòng nhiệt huyết, tận tụy của mỗi cá nhân với mong muốn có thể mang lại những giá trị tốt đẹp nhất đến cho người bệnh. Bên cạnh đó phòng khám luôn có các chính sách hỗ trợ cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn, người neo đơn, người khuyết tật, hay người bệnh ở quá xa,...

Phòng khám chuyên khoa YHCT Tuệ Khang Đường lấy y học cổ truyền làm gốc, với sự đầu tư nghiêm túc trong quá trình nghiên cứu, kết hợp giữa dùng Thu*c và vật lý trị liệu (xoa bóp bấm huyệt, châm cứu, cấy chỉ, thủy châm,...) đã dần trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho các người bệnh xương khớp, nam khoa, tiêu hóa, hô hấp, da liễu, tai mũi họng, thần kinh,…

Tuệ Khang Đường luôn cam kết đem đến cho người bệnh nguồn nguyên liệu sạch, kiểm duyệt nghiêm ngặt, được truy xuất nguồn gốc rõ ràng.

Liên hệ với phòng khám để được khám và tư vấn theo thông tin sau:

Phòng khám chuyên khoa YHCT Tuệ Khang Đường

Website: https://tuekhangduong.com/

Facebook: https://www.facebook.com/DongYTueKhangDuong/

Giấy phép hoạt động: 371/HNO – GPHĐ

Địa chỉ: Số 148 Trần Vỹ, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

Hotline: 0848165858

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/phong-kham-chuyen-khoa-yhct-tue-khang-duong-luon-tan-tuy-het-long-n178635.html)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY