Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Phòng và hỗ trợ ngăn ngừa rạn da an toàn, hiệu quả từ tinh dầu thảo dược

Khi các vết rạn đồng loạt biểu tình gây ra những cơn ngứa dữ dội, thói quen của người bệnh là gãi cho bớt ngứa. Tuy nhiên, việc làm đó vô tình làm các vết rạn ngày một lây lan nhiều hơn.

Một số trạng thái rạn thường xuyên gặp phải là rạn đỏ, rạn đỏ tím, rạn thâm, rạn trắng. Rạn xuất hiện do lớp da bị kéo căng đột ngột làm đứt các bó sợi collagen và elastin hình thành nên vết rạn. Rạn chủ yếu ở phụ nữ sinh đẻ, do tăng cân hay dậy thì. Theo thống kê có đến 90% phụ nữ khi mang thai đều bị rạn ở tháng thai kỳ thứ 5-6 biểu hiện là ngứa châm chích quanh các vùng bị rạn.

Những vết rạn xuất hiện lâu dần sẽ ăn sâu vào da phá hủy các bó sợi collagen và elastin tạo thành các vết sẹo sâu không thể chữa được, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và tấm lý của rất nhiều người. Đặc biệt, với các mẹ bầu nếu không xử lý sớm, ở những lần sinh sau các vết rạn sẽ xuất hiện và lây lan rất nhanh mất kiểm soát dần đến tình trạng rạn chồng chéo rất khó chữa.

Dùng dầu dừa không thôi vẫn chưa đủ

Phần lớn khi bị rạn các chị em chủ yếu chỉ bôi mỗi dầu dừa hoặc dầu oliu. Tuy nhiên, các tinh dầu này chỉ tác dụng nhẹ lên bề mặt của da cấp ẩm cho da làm da mềm hơn nhưng không có công dụng trị ran. Nhiều chị em con mua cả các sản phẩm kem chứa rất nhiều hóa chất độc hại để sử dụng, do không biết nhưng sau khi sử dụng thì vết rạn không những không hết mà còn lây làn và phát triển nhiều hơn.

Tại Hội nghị khoa học về rạn da, các chuyên gia da liễu cảnh báo các mẹ bầu không nên sử dụng các sản phẩm kem trị rạn chứa thành phần corticoid vì nó rất nguy hại có thể sẽ dẫn đến dọa sẩy, ảnh hưởng đến em bé, các chuyên gia khuyến cáo rằng nên sử dụng các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên để an toàn.

Hỗ trợ phòng và ngăn ngừa rạn da an toàn, hiệu quả

Việc sử dụng các loại kem hỗ trợ phòng và ngăn ngừa rạn chứa hàng trăm các chất độc hại đang được bán tràn lan trên thị trường đã gây ra hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Không ít người ham rẻ mua về sử dụng rồi tiền mất tật mang. Nhưng, khi nhắc đến các sản phẩm tinh dầu có nguồn gốc từ thiên thì rất nhiều người lại có tâm lý ngại sử dụng vì cho rằng hiệu quả chậm và liệu trình kéo dài

Trên thị trường hiện nay đã có sản phẩm Tinh dầu rạn da của Công ty Cổ Phần CIQ Việt Nam. Đây là sản phẩm có sự kết hợp hoàn hảo giữa các thảo dược thiên nhiên như tinh chất Argan, tinh chất hạnh nhân, tinh chất Oliu, tinh chất dừa hỗ trợ trong việc hỗ trợ phòng và ngăn ngừa rạn da. Các thảo dược này đều có tác dụng giúp phòng và ngăn ngừa các vết rạn, hỗ trợ làm mờ các vết rạn, giảm thâm ngứa, tái tạo lại các bó sợi collagen và elastin tăng độ đàn hồi cho da, làm cho da chắc khỏe hơn.

CHAPACA giải quyết hỗ trợ các vấn đề về rạn da

Việc kết hợp giữa các loại thảo dược thiên nhiên trong hỗ trợ phòng và ngăn ngừa rạn da với hàm lượng tinh chất cao sẽ có tác dụng làm mờ các vết rạn, vết thâm và rất an toàn trong sử dụng lâu dài. Theo đánh giá từ giới chuyên môn và thực tế quá trình sử dụng từ chính những người bị rạn thì các vết rạn đã có dấu hiệu mờ đi rõ rệt sau tuần đầu tiên sử dụng. Mỗi ngày sử dụng 2 lần sáng, tối sẽ có hiệu quả tốt nhất.

Tinh dầu rạn da CHAPACA– Chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên – giúp hỗ trợ làm giảm các vết rạn nứt - an toàn, hiệu quả.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/phong-va-ho-tro-ngan-ngua-ran-da-an-toan-hieu-qua-tu-tinh-dau-thao-duoc-n166599.html)

Tin cùng nội dung

  • Khi bị thủy đậu, người bệnh cần được khám, dùng Thuốc và chăm sóc theo đúng hướng dẫn của thầy Thuốc. Bên cạnh đó, có thể áp dụng một số các bài Thuốc Đông y sau có tác dụng hỗ trợ điều trị tốt, giúp người bệnh nhanh khỏi và hồi phục sức khỏe.
  • Bơi lội luôn được xem là một hoạt động hè mà các em thiếu nhi thích nhất. Để giúp trẻ có được một mùa hè thật vui khỏe, bổ ích, phụ huynh cần tạo cho trẻ một môi trường bơi lội trong lành và an toàn.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Trí nhớ kém là một trong các triệu chứng điển hình thường gặp ở bệnh nhân tâm thần.
  • Các chuyên gia tim mạch sử dụng aspirin cho các bệnh nhân bị chứng xơ vữa động mạch nhằm ngăn cản tạo cục máu đông gây ra tai biến não cũng như tim.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Trong Đông y không có bệnh danh bệnh tay-chân-miệng nhưng căn cứ vào các biểu hiện lâm sàng có thể thấy bệnh phát sinh là do phong thấp nhiệt thời độc từ bên ngoài xâm nhập vào cơ thể chủ yếu qua đường miệng, kết hợp với thấp trọc tích tụ lâu ngày bên trong gây ảnh hưởng đến các phủ tạng, đặc biệt là tạng Phế và Tỳ.
  • Thú nuôi yêu quý chúng ta một cách vô điều kiện. Chúng mang đến những điều tuyệt diệu – về tinh thần lẫn thể chất. Chăm sóc thú cưng làm cho cuộc sống chúng ta trở nên thêm giá trị, bớt cô đơn, thậm chí làm giảm nhịp tim và huyết áp cho một số người.
  • Tia X trong chụp X quang là một loại tia xạ dùng để ghi lại hình ảnh của xương và các cơ quan. Tia X có thể làm tăng nguy cơ ung thư ở thai nhi mặc dù với tỉ lệ thấp.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY