Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Phóng viên tác nghiệp vùng lũ: Dấn thân cống hiến để sẻ chia

Chùm ảnh nhà báo, phóng viên tác nghiệp dưới cái nắng nóng ngày hè

Những cơn mưa lịch sử, lũ bất ngờ ập xuống, gần như phá hủy hoàn toàn một vùng, một bản làng nào đó. có được thông tin, những nhà báo, phóng viên lập tức lên đường đến địa phương. mưa to, lũ lớn đường giao thông bị chia cắt, nhưng để có được những hình ảnh chân thực nhất, phóng viên vẫn có mặt trực tiếp để tác nghiệp, gửi về để độc giả cùng hiểu rõ những khó khăn của bà con.

Trong quá trình tác nghiệp, ngoài việc đưa thông tin chính xác về thiệt hại phóng viên luôn nêu cao tinh thần tương thân tương ái, sự đoàn kết mỗi lúc khó khăn của dân tộc, tuyên truyền những tấm lòng cao đẹp trong cơn khốn khó. Đội ngũ nhà báo, phóng viên còn kịp thời sẻ chia những mất mát đau thương, hỗ trợ không để người dân phải chịu đói, thiếu nơi ở.

Việc tác nghiệp ở vùng lũ ở góc độ nào đó cũng giúp nhà báo phóng viên tôi luyện thêm kiến thức kinh nghiệm, vượt qua giới hạn bản thân để trưởng thành hơ. Đồng thời khẳng định tinh thần dấn thấn, dám nghĩ dám làm và trên hết là lòng yêu nghề, hoàn thành trách nhiệm với công việc được giao.

Trong những ngày tháng 6 ý nghĩa này, hướng đến kỉ niệm 95 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam, báo Nhà báo và Công luận xin chia sẻ một số hình ảnh nhà báo, phóng viên tác nghiệp ở vùng lũ:

 

Lê Anh

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/phong-vien-tac-nghiep-vung-lu-dan-than-cong-hien-de-se-chia-post82532.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY