Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Phụ nữ có 4 to, 1 mỏng trên cơ thể chứng tỏ sống lâu hơn người khác, có 1 điểm thôi cũng đáng mừng

Hãy thử xem bạn có sở hữu đặc điểm nào dưới đây không nhé.

Mông to, đùi to

Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng mông và đùi của phụ nữ càng có tác dụng trong việc ngăn chặn chất béo tấn công vào cơ quan nội tạng. nhờ đó mà tim phổi được bảo vệ. những phụ nữ có mông, đùi to thường ít có nguy cơ đau tim, đột quỵ, tiểu đường.

Một nghiên cứu vào năm 2007 chỉ ra rằng, phụ nữ có thân hình quả lê (phần thân dưới to hơn bên trên) có chức năng não tốt hơn. Người này sẽ sinh ra những em bé thông minh hơn. Nguyên nhân là do việc axit béoomega-3được tích trữ ở hông và đùi giúp nuôi dưỡng bộ não, đặc biệt là khi thai nhi bướcsang tháng thứ 3 của thai kỳ.

Ảnh minh họa

Tai to

Theo y học trung hoa, tai là bộ phận có liên kết với thận. phụ nữ có dái tai to, đầy đặn thì khi công sung mãn, thận khỏe mạnh, nội tạng hoạt động tốt. như vậy, người có dái tai to có xu hướng khỏe mạnh và sống lâu hơn.

Mũi to

Mũi to không phải là tiêu chuẩn về cái đẹp mà chị em hướng tới. ai cũng muốn sở hữu mỗi chiếc mũi cao, cánh mũi nhỏ. tuy nhiên, phụ nữ mũi to thường khỏe mạnh hơn những người khác. mũi có liên hệ chặt chẽ với hệ hô hấp của con người. mũi to hơn, hô hấp cũng diễn ra tốt hơn, dung tích phổi nhìn chung sẽ lớn hơn. từ đó, đẩy mạnh tuần hoàn trong cơ thể.

Tay to, khỏe mạnh

Phụ nữ thường xuyên vận động, có thế chất khỏe mạnh, sức lực tốt thì cánh tay mới to khỏe. Mà chúng ta đều biết, việc tập luyện thường xuyên mang lại lợi ích rất tốt đối với sức khỏe. Nó đóng vai trò không nhỏ trong việc kéo dài tuổi thọ. Vì vậy sở hữu một đôi tay khỏe mạnh, dẻo dai cũng là dấu hiệu cho thấy bạn có khả năng sống lâu trăm tuổi.

Vòng eo mỏng

Càng có tuổi, vòng eo của phụ nữ càng có xu hướng phát phì. Những người phụ nữ có vòng eo lớn thường trông già dặn hơn đồng thời tạo ra các gánh nặng cho nội tạng, đẩy nhanh quá trình lão hóa.

Một nghiên cứu của Viện lão hóa Mỹ chỉ ra rằng phụ nữ có vòng eo nhiều mỡ tử vong cao hơn 20% so với người bình thường.

Vòng eo ngấn mỡ không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn làm tăng nguy cơ mắc nhiều bệnh mãn tính như cao huyết áp, tiểu đường...

Do đó, phụ nữ sở hữu vùng bụng phẳng chứng tỏ tốc độ trao đổi chất trong cơ thể vẫn tốt.

Dù có sở hữu những đặc điểm trên hay không, chị em cũng nên nhớ duy trì lối sống lành mạnh, thường xuyên vận động để tăng cường sức đề kháng, duy trì một cơ thể khỏe mạnh, làm chậm quá trình lão hóa. Bên cạnh đó, việc giữ tinh thần thoải mái, sống vui sống khỏe mỗi ngày cũng là một chìa khóa quan trọng trong việc kéo dài tuổi thọ của con người.

Theo Khỏe và đẹp

Link bài gốc Lấy link

http://www.khoevadep.com.vn/phu-nu-co-4-to-1-mong-tren-co-the-chung-to-song-lau-hon-nguoi-khac-co-1-diem-thoi-cung-dang-mung-search/?id=281332

Theo Khỏe và đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/phu-nu-co-4-to-1-mong-tren-co-the-chung-to-song-lau-hon-nguoi-khac-co-1-diem-thoi-cung-dang-mung/20221027072613648)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY