Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Phù rể say rượu sờ ngực cô dâu

Sau tiệc cưới, phù rể kiêm bạn thân của chú rể vào phòng tân hôn để nhậu tiếp với cặp vợ chồng mới cưới nhưng phát sinh hành động sàm sỡ cô dâu trong cơn say.

Phù rể say rượu sờ ngực cô dâu - Ảnh 2.

Phù rể sàm sỡ cô dâu trong ngày cưới ở Singapore. Ảnh minh họa: OD.

Hôm 26/1, tòa án Singapore xét xử một người đàn ông 40 tuổi với cáo buộc tấn công T*nh d*c từ 2016. Theo cáo trạng, bị cáo đã sờ ngực một phụ nữ và thậm chí dùng ngón tay để xâm phạm V*ng k*n cô này trong một khách sạn ở Singapore. Nạn nhân là vợ mới cưới của bạn thân bị cáo. Để bảo vệ nạn nhân, truyền thông nước này đã không nêu đích danh của cô cũng như tên của bị cáo.

Bị cáo khai quen biết chú rể từ năm 2003. Khi đó, họ là đồng nghiệp rồi dần trở thành bạn nhậu thân thiết. Thỉnh thoảng, bạn gái của chú rể (cô dâu) cũng có mặt trong cuộc nhậu. Cả nhóm cùng trò chuyện, uống rượu nhưng bị cáo phủ nhận có tình ý với người yêu của bạn mình.

Trong khi đó, bị cáo quen vợ từ khi còn trẻ, cả hai kết hôn năm 2005. Sau khi cưới, cặp vợ chồng vẫn thường xuyên đi nhậu với nhóm bạn. Trong hơn 20 năm yêu vợ, bị cáo khai thường xuyên có thói quen sờ ngực vợ trước khi đi ngủ.

Kể tại tòa, anh này cho biết sau tiệc cưới, anh ta vào phòng tân hôn của hai vợ chồng để nhậu tiếp. Cô dâu khi đó mặc áo choàng tắm và cùng uống rượu. Đến khi mở mắt, bị cáo thấy mình đang nằm trên giường.

"Tôi tưởng mình đã về nhà, quay sang thấy một bóng người nằm cạnh, tưởng là vợ mình nên tôi sờ soạng cô ấy như thường lệ", bị cáo khai.

Không ngờ rằng, sau đó anh này nghe thấy giọng nói lạ phát ra nên lập tức bừng tỉnh, thu tay lại và suýt ngã khỏi giường. Trong phòng lúc này đã tắt hết đèn còn bị cáo vẫn choáng váng do say rượu. Sau khi rời phòng ngủ, anh này tới đánh thức chú rể đang ngủ trên sofa trong phòng khách và nói xin lỗi.

"Tôi ôm và xin lỗi cậu ấy. Tôi cảm thấy vô cùng tội lỗi khi sờ ngực vợ của bạn. Tưởng là vợ mình tôi mới làm vậy", bị cáo nói.

Do bị cáo không nhận tội nên phiên tòa được mở đi mở lại nhiều lần. Trong hôm nay, 27/1, vợ của bị cáo sẽ đến tòa làm chứng.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/phu-re-say-ruou-so-nguc-co-dau-20210127112539351.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY