Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Chàng trai 28 tuổi cưới vợ U70, nhan sắc cô dâu khiến bao người ngỡ ngàng

Bất chấp khoảng cách tuổi tác lên đến 37 tuổi nhưng điều đó không thể ngăn cản tình yêu của cặp đôi dành cho nhau.

Những cặp đôi chênh lệch tuổi tác vẫn luôn nhận về nhiều sự chú ý của mọi người xung quanh. Đồng thời, người ta cũng để ý nhiều hơn đến lí do tại sao họ quyết định kết hôn và về chung một nhà.

Mới đây, dân mạng trung quốc xôn xao câu chuyện một chàng trai 28 tuổi tại tứ xuyên, kết hôn với cô dâu đã 65 tuổi.

Anh chàng tên là Tiểu Trương và cô vợ họ Lý. Hình ảnh của họ trong ngày cưới đã được chia sẻ lên mạng xã hội. Cả hai đều rất vui vẻ trong ngày trọng đại. Cô dâu dù đã có tuổi nhưng vóc dáng vẫn thanh mảnh cùng vẻ ngoài trẻ hơn so với độ tuổi của mình.

Cô dâu hơn chú rể 37 tuổi nhưng ngoại hình rất trẻ trung, xinh đẹp

Được biết, Tiểu Trương và bà Lý tình cờ gặp nhau khi anh về quê thăm họ hàng. Bà là một người sống lâu năm ở làng này.

Lúc đầu, anh bị thu hút bởi sự tốt bụng và hài hước của bà Lý. Cả hai dần dần trở thành bạn tốt của nhau.

Càng nói chuyện, Tiểu Trương càng phát hiện thấy đối phương là người có tâm hôn vô cùng trẻ trung. Dù ở độ tuổi U70 nhưng bà lại có suy nghĩ rất hiện đại. Bà yêu cuộc sống và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Điều này khiến anh chàng Tiểu Trương cảm thấy rất ấm áp và ngày càng thích chuyện trò với bà Lý nhiều hơn.

Tuy nhiên, mối quan hệ của họ chỉ chính thức có bước ngoặt khi anh Trương gặp tai nạn và phải nhập viện.

Trong thời gian này, ngày nào bà Lý cũng đến bệnh viện thăm nom chăm sóc. Sau khi về nhà, bà nấu canh bổ dưỡng rồi lại mang đến bệnh viện cho người bạn trẻ tuổi. Bà luôn tay luôn chân, bận rộn không ngừng để chăm sóc Tiểu Trương. Chứng kiến tất cả mọi việc, anh đã vô cùng cảm động và nhận ra dường như mình yêu người phụ nữ này mất rồi.

Đối mặt với lời tỏ tình của Tiểu Trương, bà Lý vô cùng do dự. Bà nói rằng mình đã quá già và bản thân có thể làm trì hoãn tuổi thanh xuân của anh Trương.

Tuy nhiên, Tiểu Trương vô cùng kiên định với tình cảm của mình. Anh nói rằng không quan tâm nhiều đến tuổi tác, chỉ quan tâm đến tình yêu mà thôi. Anh kiên trì theo đuổi và cuối cùng bà Lý cũng gạt bỏ lo lắng, dũng cảm đón nhận tình yêu này. Bố mẹ của Tiểu Trương cũng ủng hộ quyết định của con trai bởi hơn ai hết, họ cũng thấy được bà Lý đã tận tình và quan tâm đến con trai họ nhiều ra sao.

Một thời gian sau, cả hai quyết định tổ chức đám cưới.

Họ đã nhận về không ít lời chúc phúc.

Hôn lễ của họ được làm ở làng quê, giản dị và ấm áp. Dù không có khung cảnh xa hoa nhưng nó tràn ngập lời chúc phúc đến từn người thân và bạn bè.

Câu chuyện này cho người ta thấy được ý nghĩa thực sự của tình yêu. Nó có thể vượt qua tất cả các khoảng cách, giúp hai con người có thể đến bên nhau.

Tất nhiên, không thể phủ nhận tầm quan trọng của ngoại hình hay các yếu tố khác nhưng nó không phải là tất cả.

Với tình yêu, chúng ta nên học cách trân trọng những người thực sự quan tâm và đồng hành với mình.

1

Theo Phụ nữ mới

Link bài gốc Lấy link

https://phunumoi.net.vn/chang-trai-28-tuoi-cuoi-vo-u70-nhan-sac-co-dau-khien-bao-nguoi-ngo-ngang-d296639.html

Theo Phụ nữ mới

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/chang-trai-28-tuoi-cuoi-vo-u70-nhan-sac-co-dau-khien-bao-nguoi-ngo-ngang/20240116085450441)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY