Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Phú Yên chính thức đóng cửa tạm thời các điểm tham quan để phòng dịch, ngưng vận chuyển hành khách 2 chiều đi Đà Nẵng

Công tác phòng chống dịch bệnh ở Phú Yên cũng được kiểm soát chặt chẽ hơn hẳn.

Vào ngày 28/7 vừa qua, UBND tỉnh Phú Yên đã có công văn hoả tốc để triển khai các biện pháp phòng chống dịch Covid-19. Theo đó, tỉnh Phú Yên sẽ tạm thời đóng cửa các địa điểm tham, quan du lịch kể từ ngày 29/7. Điển hình trong số đó là những điểm du lịch thường xuyên thu hút nhiều khách du lịch như Gành Đá Đĩa, Bãi Môn - Mũi Điện, Tháp Nhạn, núi Đá Bia...

Cùng với đó, Sở GTVT Phú Yên cũng có công văn hỏa tốc yêu cầu các doanh nghiệp vận tải khách, các bến xe trên địa bàn tỉnh thực hiện dừng hoạt động tuyến vận tải hành khách từ Phú Yên đi Đà Nẵng và chiều ngược lại từ nay đến 11/8. Các doanh nghiệp vận tải cũng không thực hiện hợp đồng vận tải hành khách đi Đà Nẵng trong khoảng thời gian này.

Phú Yên chính thức đóng cửa tạm thời các điểm tham quan để phòng dịch, ngưng vận chuyển hành khách 2 chiều đi Đà Nẵng - Ảnh 1.

(Ảnh minh hoạ).

Công tác tăng cường kiểm tra, quản lý địa bàn, nắm chắc số lượng khách lưu trú được thực hiện chặt chẽ, lưu ý đối với khách nhập cảnh vào Việt Nam tới Phú Yên, đồng thời xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Phú Yên chính thức đóng cửa tạm thời các điểm tham quan để phòng dịch, ngưng vận chuyển hành khách 2 chiều đi Đà Nẵng - Ảnh 2.

Hiện tại, công tác phòng dịch đang được thực hiện chặt chẽ ở khắp mọi nơi. Phú Yên là một địa điểm du lịch nổi tiếng, thường xuyên thu hút du khách từ nhiều nơi đến. Chính vì thế, công tác đề phòng càng được đề cao hơn bao giờ hết.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/phu-yen-chinh-thuc-dong-cua-tam-thoi-cac-diem-tham-quan-de-phong-dich-ngung-van-chuyen-hanh-khach-2-chieu-di-da-nang-20200730221208659.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY