Kinh tế xã hội hôm nay

T*i n*n nghiêm trọng 7 người thương vong ở Phú Yên

Một vụ T*i n*n giao thông nghiêm trọng đã xảy vào tối 30/11 tại thôn Đa Ngư, xã Hòa Hiệp Nam, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên. Vụ T*i n*n đã khiến 4 người ch*t, 3 người bị thương nặng.

Một chiếc ô tô bán tải mang mang BKS: 78C-085.44 đã tông liên tiếp 2 xe máy mang BKS: 78M1-0830 và 78G1-353.18, 1 xe đạp điện trên đường, vụ T*i n*n đã khiến khiến 4 người thiệt mạng và 3 người bị thương, trong 4 nạn nhân thiệt mạng có 3 trẻ em và 1 người lớn. Theo xác minh ban đầu của các cơ quan chức năng thì tài xế ô tô đã vi phạm nồng độ cồn khi điều khiển phương tiện.

Hiện trường vụ T*i n*n. Ảnh theo VTC news

Tài xế ôtô được xác định là Võ Duy Đô (31 tuổi, ngụ huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên). Bốn người T* n*n gồm bà Nguyễn Thị Bảo Linh (40 tuổi), Huỳnh Đức Nam Đồng (15 tuổi), Lê Thị Tiến (14 tuổi) và Nguyễn Thị Thủy Tiên (6 tuổi).

Ba nạn nhân khác gồm Huỳnh Chí Đôi (35 tuổi), Trịnh Thị Kim Loan (16 tuổi), Huỳnh Trịnh Băng Tâm (9 tháng tuổi) được chuyển về cấp cứu ở TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Phó thủ tướng thường trực Chính phủ, Chủ tịch UBATGT Quốc gia Trương Hòa Bình đã chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ T*i n*n thảm khốc xảy ra trên địa bàn tỉnh Phú Yên.

Đồng thời, Phó Thủ tướng chỉ đạo lãnh đạo tỉnh Phú Yên khẩn trương điều tra, xác minh nguyên nhân gây ra vụ T*i n*n, đặc biệt là kiểm tra tình trạng vi phạm về ma tuý và nồng độ cồn trong cơ thể người cầm lái phương tiện; xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

G.L

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/tai-nan-nghiem-trong-7-nguoi-thuong-vong-o-phu-yen-n166341.html)

Chủ đề liên quan:

phú yên tai nạn tai nạn giao thông

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY