Tâm sự hôm nay

Cam kết ủng hộ 1.500 căn nhà cho hộ nghèo qua chương trình xóa nhà tạm do tỉnh Phú Yên phát động

Ngày 3/12, tại TP.Tuy Hòa, UBND tỉnh Phú Yên, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp tổ chức Chương trình phát động, tiếp nhận xây dựng 1.000 căn nhà ở cho hộ nghèo, gia đình chính sách và trao học bổng Tiếp sức đến trường năm 2022. Đến thời điểm chính thức phát động, chương trình xóa 1.000 nhà tạm của Phú Yên đã được các doanh nghiệp, đơn vị, cá nhân đóng góp với tổng số tiền, hiện vật cam kết gần 75 tỷ đồng tương đương với 1.500 căn nhà.

Xây dựng 600 căn nhà cho hộ nghèo vùng biên giới Phong Thổ, Lai Châu

Đặt mục tiêu hỗ trợ gần 2.200 nhà ở cho hộ nghèo, hộ cận nghèo tại huyện biên giới A Lưới

Tại chương trình phát động, tiếp nhận xây dựng 1.000 căn nhà ở cho hộ nghèo, gia đình chính sách và trao học bổng "tiếp sức đến trường" năm 2022, chủ tịch ubnd tỉnh tạ anh tuấn nhấn mạnh: kết quả trên chính là sự đồng cảm, tình thương yêu đùm bọc và mệnh lệnh trong trái tim mỗi chúng ta; đồng thời còn là sự quan tâm, chung tay của xã hội dành cho các hộ gia đình còn gặp khó khăn để giúp họ từng bước ổn định, vươn lên trong cuộc sống, góp phần trong công tác giảm nghèo, bảo đảm an sinh xã hội và cho sự phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà.

Phó trưởng Ban Nội chính Trung ương Nguyễn Thái Học trao bảng tượng trưng doanh nghiệp ủng hộ 5 tỷ đồng xây nhà cho hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Phú Yên - (Ảnh: Mỹ Luận/phuyen.gov.vn).

Chủ tịch UBND tỉnh trân trọng cảm ơn những tấm lòng nhân ái, những nghĩa cử cao đẹp của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài tỉnh đã tích cực hưởng ứng, thiết thực hỗ trợ người nghèo. Cũng như mong muốn mỗi hộ nghèo, người nghèo trong tỉnh nhà bằng nỗ lực của bản thân, cùng với sự quan tâm của nhà nước, cộng đồng, hãy vươn lên thoát nghèo bền vững.

Phó trưởng Ban Nội chính Trung ương Nguyễn Thái Học và Chủ tịch UBND tỉnh Tạ Anh Tuấn trao kinh phí tượng trưng cho đại diện một số gia đình có hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ xây nhà - (Ảnh: Mỹ Luận/phuyen.gov.vn).

Cũng tại đây, ủy viên trung ương đảng - phó chủ tịch - tổng thư ký ủy ban mttq việt nam lê tiến châu nhấn mạnh, đây là chương trình với 2 sự kiện phát động ủng hộ xóa 1.000 nhà tạm và trao học bổng cho 62 sinh viên vừa có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, vừa có ý nghĩa chính trị lớn đối với phú yên. sự tham gia của các tập đoàn, doanh nghiệp, nhà hảo tâm vào chương trình giúp đỡ hộ nghèo, gia đình chính sách, đối tượng yếu thế là hết sức ý nghĩa. đó là sự đồng hành giúp người nghèo vươn lên thoát nghèo là góp phần xây dựng quê hương, đất nước phát triển.

Lãnh đạo Trung ương, lãnh đạo tỉnh,... cùng trao học bổng cho các em tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn - (Ảnh: Mỹ Luận/phuyen.gov.vn).

Hưởng ứng lời kêu gọi của thủ tướng chính phủ và ủy ban trung ương mặt trận tổ quốc việt nam: “cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”, tỉnh phú yên đã kêu gọi các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh tham gia đóng góp “hỗ trợ xây dựng 1.000 căn nhà ở cho hộ nghèo, gia đình chính sách”.

Lãnh đạo tỉnh Phú Yên tặng hoa, cảm ơn các doanh nghiệp đã đóng góp, ủng hộ tỉnh xóa nhà tạm cho hộ nghèo, gia đình chính sách - (Ảnh: Mỹ Luận/phuyen.gov.vn).

Chỉ trong một thời gian ngắn, tỉnh phú yên đã nhận được sự đóng góp, ủng hộ từ các cơ quan, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài tỉnh tham gia. đến thời điểm chính thức phát động, chương trình xóa 1.000 nhà tạm của phú yên đã được các doanh nghiệp, đơn vị, cá nhân đóng góp với tổng số tiền, hiện vật cam kết gần 75 tỷ đồng tương đương với 1.500 căn nhà.

Quảng Ngãi đặt mục tiêu hỗ trợ xây mới, sửa chữa 4.345 nhà ở cho hộ nghèo, hộ cận nghèo

Gia Lai đặt mục tiêu hỗ trợ nhà ở cho gần 650 hộ nghèo, cận nghèo tại huyện Kông Chro

Mạng Y Tế
Nguồn: Thời đại (https://thoidai.com.vn/cam-ket-ung-ho-1500-can-nha-cho-ho-ngheo-qua-chuong-trinh-xoa-nha-tam-do-tinh-phu-yen-phat-dong-179449.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY