Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Phương Mỹ Chi lên tiếng sau lời chê bai già trước tuổi

Trần Kiều Ân lộ dấu hiệu tuổi tác ở tuổi 41

Ngay sau những ồn ào đang chĩa vào mình, Phương Mỹ Chi vừa đăng video phản hồi trên Instagram về những ý kiến tiêu cực về mình trên mạng xã hội.

Giọng ca "Quê em mùa nước lũ" cho biết em thường nhận những bình luận khiếm nhã chê già trước tuổi, không còn dễ thương như trước. "Em của bây giờ khác quá", "Thích em của ngày xưa hơn", "Ngày xưa em dễ thương lắm còn bây giờ thì hết rồi"...

Trên sân khấu, Mỹ Chi là cô gái hát dân ca, đội nón lá, mặc áo bà ba. Nhưng khi trở về với ngày thường em lại là cô bé năng động, cá tính. Em mong sau sandal này, mọi người hiểu hơn về em và chấp nhận sự thay đổi. Theo thời gian, em cũng phải lớn lên, mọi người đừng mãi nhìn về em cô gái nhỏ ngày xưa nữa.

Phương Mỹ Chi vẫn luôn được công chúng đón nhận nhiệt tình. Nữ ca sĩ trẻ đắt show cả ở trong nước và hải ngoại với mức cát -xê cao ngất ngưởng. 

Bên cạnh những ý kiến ủng hộ sự thay đổi này của Phương Mỹ Chi, nhiều người hâm mộ tỏ ra không hài lòng và cho rằng hình ảnh hiện tại của giọng ca “Quê em mùa nước lũ” có phần “chín ép” khi không ít lần trang điểm, phục trang già hơn tuổi thực. Khán giả khó nhận ra Phương Mỹ Chi khi trưởng thành, nhiều nét trên gương mặt cũng thay đổi không còn như xưa.

D.L

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/phuong-my-chi-len-tieng-sau-loi-che-bai-gia-truoc-tuoi-post77207.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY