Kinh tế xã hội hôm nay

Quà tết, chuyện nhỏ vì đã có Nunest lo

Vốn làm dâu chưa bao giờ là dễ với các chị em mới cưới. Nhưng lo lắng hơn hết là ngày đầu làm dâu đã phải thu vén cho dịp Tết của hai bên họ hàng. Chẳng còn thời gian chuẩn bị cho bản thân, chứ huống gì là đi chơi. Vậy thì Tết này hãy để chúng tôi bật mí cho các “nàng dâu” một bí kíp nhỏ nhất.

Vốn làm dâu chưa bao giờ là dễ với các chị em mới cưới. Nhưng lo lắng hơn hết là ngày đầu làm dâu đã phải thu vén cho dịp Tết của hai bên họ hàng. Chẳng còn thời gian chuẩn bị cho bản thân, chứ huống gì là đi chơi cùng bạn bè. Vậy thì Tết này hãy để chúng tôi bật mí cho các “nàng dâu” một bí kíp nhỏ, giúp các nàng dư giả thời gian xúng xính áo quần nhé!

Liệt kê từng việc nhỏ và hoàn thành từ từ

Đừng để tâm trí lo lắng “choán” lấy suy nghĩ của bạn. Thay vì vậy, hãy bình tĩnh và liệt kê những hạng mục cần phải hoàn thành trong Tết này. Thường thì các đầu việc sẽ tương tự như khi bạn đón Tết cùng gia đình, chỉ là năm nay thêm một gia đình nho nhỏ của “người thương”.

Nàng dâu nào hẳn cũng muốn gây ấn tượng với gia đình nhà chồng, nhưng đôi khi lại quên mất cứ thẳng thắn, thật thà, và đừng cố qua mắt ai cả, miễn sao thể hiện sự cố gắng của mình. Vậy thì hãy cứ làm theo những việc nhỏ đã liệt kê ở trên và hoàn thành từng thứ một.

qua tet, chuyen nho vi da co nunest lo - 1

Quà Nunest - Quà Sức khoẻ gắn kết tình thân

Tuy nhiên, có một điều các nàng dâu cần để ý lưu tâm, đó là thu vén chúc Tết họ hàng hai bên. Một người vợ tinh tế, sâu sắc là người hiểu lễ nghĩa và biết vun vén trong các mối quan hệ của gia đình.

Đừng vội lo về chúc tết, hãy đi từ cái tâm

Hãy thử nghĩ xem, nếu đi chúc Tết bố mẹ, ông bà ruột của mình, bạn sẽ muốn chúc điều gì nhất? Chắc chắn, đó sẽ là một sức khỏe tốt, đủ để hạnh phúc ở bên con cháu lâu dài, và cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc gia đình vô cùng giá trị. Vậy, hãy mang tấm lòng đó và chuẩn bị món quà tương tự dành cho các mối quan hệ nhà chồng.

qua tet, chuyen nho vi da co nunest lo - 2

Hộp quà Tết Nunest cao cấp với hàm lượng yến lên tới 26%

Có nhiều món quà sức khỏe bạn có thể cân nhắc, nhưng đừng lo, sau khi dạo một vòng, chúng tôi đã tìm ra một món quà tết vừa là gửi trao sức khỏe, vừa sang trọng và còn thể hiện được sự tinh tế của nàng dâu thảo: yến sào.

Yến sào là món quà được lòng trăm họ

Được mệnh danh là “vàng trắng” của giới ẩm thực, yến sào hẳn là món quà đáng mong đợi nhất để thể hiện món quà sức khỏe từ tâm. Với danh tiếng của một loại ẩm thực chỉ dành riêng cho quý tộc cung đình, yến sào mang lại công dụng sức khỏe đa năng cho không chỉ người cao tuổi mà còn rất nhiều đối tượng khác nhau.

qua tet, chuyen nho vi da co nunest lo - 3

Hộp quà Tết Nunest với 8 lọ tượng trưng: An – Khang – Thịnh – Vượng – Sung – Túc – Phát – Tài

Chắc bạn đang tự hỏi tại sao đây được coi là thứ “được lòng trăm họ”?. Sẽ không cần nói quá nhiều về tính "ưu việt" của Tổ Yến bởi Yến Sào không chỉ chứa nhiều Axit Amin, protein, khoáng chất và vitamin... cần thiết cho cơ thể, mà đây còn là món ẩm thực quý hiếm, giá trị cao. Có người phải tới gần cuối cuộc đời mới nhận ra giá trị của sức khỏe, nhưng cũng có những người đã nhận ra được rất sớm. Dù thế nào đi nữa, bạn cũng sẽ thể hiện được sự quan tâm đặc biệt của mình đối với ông bà, cha mẹ ... khi có ý đồ chọn yến sào làm quà Tết. Vậy, tại sao không?

Mở quà sức khỏe, chạm tết an khang

Mở quà sức khỏe, mang Tết an khang cho cả đại gia đình, còn gì ý nghĩa hơn.

Để tiết kiệm thời gian chuẩn bị, chúng tôi đã quan sát, đánh giá thị trường và gợi ý một loại yến sào khá nổi tiếng tại việt nam hiện nay đến từ yến sào cao cấp nunest – thương hiệu thực phẩm tốt nhất đông nam á. xuân canh tí năm nay, yến sào cao cấp nunest đã cho ra mắt combo quà tết nunest. với nguồn yến tự nhiên 100% từ ninh thuận, khánh hòa. đặc biệt, hàm lượng tổ yến lên tới 26%.

Hộp quà tết nunest may mắn được thiết kế với 8 lọ nước yến sào cao cấp: an – khang – thịnh – vượng – sung – túc – phát – tài.

Bên cạnh đó, nhãn hàng cũng phát động chương trình rinh vàng đón Tết dành cho các chủ nhân may mắn với rất nhiều cơ hội khác nhau.

qua tet, chuyen nho vi da co nunest lo - 4

Đừng bỏ lỡ cơ hội Uống Yến Trúng Vàng của Nunest

Bây giờ, các nàng dâu đã bớt lo lắng cho Tết Canh Tý chưa?

Hãy cứ là chính mình, chuẩn bị từng thứ một, và nhớ là ghé thăm đại lý gần nhất để rinh món quà sức khỏe ý nghĩa này về nhà. Hi vọng đây sẽ là bí kíp để giám bớt gánh nặng ngày Tết, giúp các nàng “tung tăng” chơi Tết mà không còn lo lắng nhé!

Chương trình ưu đãi Yến sào Nunest: http://yennunest.com.vn/mung-xuan-canh-ty-uong-yen-trung-vang/

Yến sào Nunest

Mở quà sức khỏe, chạm Tết an khang

*Thông tin về Yến sào Nunest*

Nước yến sào cao cấp nunest là sản phẩm của công ty cổ phần dinh dưỡng y học quốc tế – global medicine nutrition (gmn), với đội ngũ chuyên gia hơn 15 năm kinh nghiệm nghiên cứu trong lĩnh vực dinh dưỡng & dinh dưỡng y học. năm 2019, yến sào cao cấp nunest đã vinh dự trở thành một trong hai doanh nghiệp tiêu biểu, được trao tặng giải thưởng quý giá: thương hiệu thực phẩm tốt nhất đông nam á.

(Khám phá).

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/mua-sam-gia-ca/qua-tet-chuyen-nho-vi-da-co-nunest-lo-c2a417990.html)

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) Chương trình sữa học đường cải thiện tình trạng dinh dưỡng góp phần nâng cao tầm vóc trẻ em mẫu giáo và tiểu học đến năm 2020 vừa được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định 1340/QĐ-TTg.
  • (MangYTe) Bệnh bạch hầu thường gặp với những triệu chứng điển hình như sốt nhẹ, đau họng, ho, khàn tiếng, chán ăn. Bệnh có thể qua khỏi hoặc Tu vong.
  • Tiêm vắc-xin để phòng ngừa các loại bệnh thường gặp ở trẻ đang ngày càng phổ biến. Điều này giúp xóa tan mối lo sợ của các bậc phụ huynh về những căn bệnh phổ biến như bại liệt, uốn ván thì vẫn còn không ít các căn bệnh nguy hiểm khác tồn tại. Đó có thể là những căn bệnh nhiễm trùng thông thường như viêm thanh khí quản, nhưng cũng có thể là những bệnh hiếm gặp như bệnh kawasaki.
  • Tổ Yến YV-PureNest là món quà Tết cao cấp mà nhiều người đặc biệt lựa chọn để dành tặng người thân, đối tác quan trọng.
  • Chiều 09/11/2019, PGS.TS Phạm Thanh Bình – Ủy viên Ban Chấp hành TLĐLĐVN, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam đã đến làm việc, thăm hỏi
  • Hưởng ứng ngày sức khỏe thế giới, Hội Y tế cộng đồng phối hợp Hội người cao tuổi Hồ Chí Minh, Hội Liên hiệp Phụ nữ Hồ Chí Minh và công ty TNHH Dịch vụ quảng cáo Trang Vàng Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “Ngày hội sức khỏe cộng đồng 2019” với chủ đề “Sức khỏe Việt Nam” và Nutricare - Thương hiệu Quốc gia 2018 trở thành nhà tài trợ vàng 2 năm liên tục cho sự kiện quan trọng này.
  • Yến Sào được mệnh danh là Vàng Trắng trong ẩm thực - một cực phẩm để bồi bổ sức khỏe. Từ xa xưa, Yến Sào đã được xếp vào hàng Bát Trân, một trong 8 mỹ vị cùng đình dâng lên vua chúa. Trong cuốn sách Những cây Thu*c và vị Thu*c Việt Nam, giáo sư Đỗ Tất Lợi đã cho biết, Tổ Yến có chứa 31 nguyên tố vi lượng và 18 loại Acid Amin, mang tới công dụng bồi bổ sức khỏe kích thích tiêu hóa, bổ huyết, hỗ trợ ổn định thần kinh và trí nhớ ...
  • Tết là thời điểm quan trọng và được mọi người chờ đợi nhất trong năm. Đây cũng là thời gian tuyệt vời nhất cho sự sum họp gia đình và cũng là lúc để người thân trao nhau những món quà ý nghĩa với mong muốn năm mới sung túc, bình an và may mắn:“Tết về trao nhau niềm vui mới, Đong đầy ý nghĩa món quà vui !”
  • Cùng tìm hiểu 5 ứng dụng được cho là có thể thay đổi cuộc đời mỗi người phụ nữ hiện đại.
  • Tèo đang dọn dẹp nhà đón Tết thì nhận được điện thoại. Bên kia đầu dây, cô vợ ngọt ngào:
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY