Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Nutricare tham dự “Ngày hội sức khỏe cộng đồng” với cương vị là nhà tài trợ vàng

Hưởng ứng ngày sức khỏe thế giới, Hội Y tế cộng đồng phối hợp Hội người cao tuổi Hồ Chí Minh, Hội Liên hiệp Phụ nữ Hồ Chí Minh và công ty TNHH Dịch vụ quảng cáo Trang Vàng Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “Ngày hội sức khỏe cộng đồng 2019” với chủ đề “Sức khỏe Việt Nam” và Nutricare - Thương hiệu Quốc gia 2018 trở thành nhà tài trợ vàng 2 năm liên tục cho sự kiện quan trọng này.

sức khỏe cộng đồng” có các lãnh đạo, đại biểu của thành phố Hồ Chí Minh, đội ngũ y bác sĩ, hơn 20 doanh nghiệp đồng hành và hơn 15.000 người tham gia từ trẻ em, phụ nữ cho đến người cao tuổi. Và trong đó, Nutricare hân hạnh được trở thành Nhà tài trợ Vàng cho chương trình.

Nutricare là nhà tài trợ Vàng cho “Ngày hội sức khỏe cộng đồng 2018”

Trong khuôn khổ 2 ngày diễn ra chương trình tại Hồ Chí Minh, “Ngày hội sức khỏe cộng đồng” đã có những hoạt động nổi bật như: Khám và tư vấn sức khỏe miễn phí cho người cao tuổi; Khám và tư vấn sức khỏe sinh sản cho phụ nữ, khám và tư vấn sức khỏe cho  trẻ em … cũng như tạo cơ hội để khách hàng thử sản phẩm và mua hàng kèm quà tặng.

Lễ khai mạc ngày hội Sức khỏe cộng đồng 2019

May mắn và vinh dự 2 năm liên tục là “Nhà tài trợ vàng” cho ngày hội ý nghĩa này, Nutricare đã tổ chức “Hội thảo dinh dưỡng cho người lớn tuổi” với sự tham dự của hơn 200 người.

Hội thảo Dinh dưỡng cho người lớn tuổi cho Nutricare tổ chức

Tại gian hàng Nutricare, với rất nhiều sản phẩm được trưng bày để giới thiệu đến toàn thể khách hàng những dòng sản phẩm dinh dưỡng giúp hồi phục sức khỏe cho người già như sản phẩm Nutricare Gold, Nutricare Bone, Glucare Gold, các dòng sản phẩm dinh dưỡng Y học cho các bệnh chuyên biệt (ung thư, gan, dạ dày, tiểu đường..) như Nutricare Gastro, Nutricare Liver, Nutricare Fine..; dòng sản phẩm cho mẹ bầu MetaMom và dòng sản phẩm dành cho trẻ em như Metacare, Care 100, Smarta IQ,… Nutricare cũng tham gia đóng góp những phần quà tinh thần và vật chất cho quý bà con đến tham dự chương trình. Với sự có mặt của  Đội ngũ y bác sĩ từ các bệnh viện lớn của thành phố đã cùng chung tay khám bệnh miễn phí cho các đối tượng người lớn tuổi tại gian hàng Nutricare.

Gian hàng Nutricare - Thương hiệu Quốc gia dinh dưỡng Y học

Đội ngũ y bác sĩ TP. Hồ Chí Minh có mặt tại gian hàng Nutricare để khám bệnh miễn phí cho mọi người

Xuất hiện tại “Ngày hội Sức khỏe Cộng đồng năm 2019 tại Tp.Hồ Chí Minh”, Dược sĩ Nguyễn Văn Mạnh - đại diện Nutricare đã trao tặng 100 phần quà cho 100 người có hoàn cảnh khó khăn, và hàng nghìn phần quà là các túi sữa Nutricare Gold,  Sữa bột pha sẵn Metacare dành cho các khách mời tham gia Hội thảo dinh dưỡng.

Dược Sĩ Nguyễn Văn Mạnh đại diện Nutricare tham gia phát biểu tại Lễ khai mạc

Theo đó, Dược sĩ Mạnh xúc động phát biểu: “Là đơn vị nhà tài trợ vàng” 2 năm liên tiếp cho “Ngày hội sức khỏe cộng đồng”, tiên phong và đồng hành cùng người dân Việt Nam trong việc chăm sóc dinh dưỡng cả vòng đời. Đây cũng là dịp để Nutricare thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, với xã hội, với hơn 90 triệu người dân Việt Nam thông qua việc miệt mài nghiên cứu những sản phẩm chất lượng và đi đầu trong công tác nâng cao chất lượng cuộc sống”.

Kết thúc sự kiện sau hai ngày, chương trình đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người dân thành phố Hồ Chí Minh. Hàng nghìn người đã được khám và chữa bệnh miễn phí. Đồng thời người dân trên địa bàn cũng có dịp tìm hiểu, mua những sản phẩm tiêu dùng chất lượng. Và trong thời gian tới, Nutricare  mong muốn sẽ tiếp tục được đồng hành cùng Ngày hội sức khỏe cộng đồng nói chung để xây dựng các chương trình chăm sóc sức khỏe và tư vấn dinh dưỡng cho cộng đồng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/nutricare-tham-du-ngay-hoi-suc-khoe-cong-dong-voi-cuong-vi-la-nha-tai-tro-vang-n156038.html)

Tin cùng nội dung

  • Viêm phế quản cấp là tình trạng nhiễm trùng cây phế quản, hệ thống ống mang khí đến hai lá phổi.
  • Thói quen uống rượu bia, hút Thu*c lá, thừa cân ở nam giới...không chỉ ảnh hưởng sức khỏe mà còn ảnh hưởng cả vấn đề sinh sản
  • Không khí bị ô nhiễm là không khí bị giảm chất lượng do nhiều nguyên nhân khác nhau như các loại khí, những giọt chất lỏng hay những phần tử nhỏ lơ lửng trong không khí.
  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY