Kinh tế xã hội hôm nay

Quận Đống Đa khám, tư vấn sức khoẻ cho 130 đối tượng chính sách

(MangYTe) - Sáng 16/7, nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020), Ban Chỉ huy quân sự quận Đống Đa phối hợp với Đoàn y, bác sỹ bệnh viện Đa khoa Đống Đa tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp Thu*c miễn phí và tặng quà cho các đối tượng chính sách tiêu biểu trên địa bàn phường Phương Liên.

 Bí thư Quận uỷ Đống Đa Hà Minh Hải trao quà cho các đối tượng chính sách.

Trong những năm qua, công tác chính sách hậu phương quân đội tại quận Đống Đa luôn được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy, chính quyền. Các đối tượng chính sách là thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sỹ, người nhiễm chất độc hóa học luôn nhận được sự quan tâm, hướng dẫn tận tình, chu đáo trong quá trình giải quyết các chế độ chính sách theo quy định. 

Việc tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp Thu*c miễn phí và tặng quà cho các đối tượng chính sách nhằm phát huy truyền thống cách mạng, góp phần thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội, thắt chặt mối quan hệ đoàn kết dân quân, xây dựng cơ sở chính trị địa phương vững mạnh.

 Y, bác sỹ bệnh viện Đa khoa Đống Đa tư vấn khám bệnh cho các đối tượng chính sách trên địa bàn phường Phương Liên.

Theo đó, Đoàn y, bác sỹ bệnh viện Đa khoa Đống Đa đã khám cho 130 đối tượng chính sách tiêu biểu trên địa bàn phường Phương Liên. Dịp này, lãnh đạo quận Đống Đa cũng đã tặng 10 suất quà cho các đối tượng chính sách tiêu biểu trên địa bàn phường. Đây là một hoạt động phối hợp thường niên của Ban Chỉ huy Quận sự quận nhằm tri ân các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn nhân kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ 27/7.

Mạng Y Tế
Nguồn: Kinh tế đô thị (http://kinhtedothi.vn/quan-dong-da-kham-tu-van-suc-khoe-cho-130-doi-tuong-chinh-sach-390066.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY