Kinh tế xã hội hôm nay

Quản lý thị trường Hà Nội kiên quyết xử lý tiệm Thuốc tăng giá khẩu trang gấp nhiều lần

MangYTe - Sau chỉ đạo của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam về việc tăng cường kiểm tra và siết chặt hoạt động bán khẩu trang, nhiều đơn vị kinh doanh đã bán khẩu trang theo giá niêm yết.

Video: Kiên quyết xử lý tiệm Thuốc tăng giá khẩu trang gấp nhiều lần

Tuy nhiên, lợi dụng nhu cầu của người dân mua khẩu trang khi dịch corona đang có diễn biến mới, nhiều tiệm Thuốc ở Hà Nội vẫn tăng giá bán chóng mặt. Lực lượng QLTT đã vào cuộc xử lý dứt điểm.

Cụ thể, tại cửa hàng số 21 Phương Mai (Đống Đa – Hà Nội), cơ quan chức năng phát hiện đã bán 50 hộp khẩu trang y tế với giá từ 130.000 – 150.000 đồng/hộp và không niêm yết giá theo quy định.

Tại thời điểm kiểm tra, cửa hàng này không xuất trình được hóa đơn, chứng từ đối với 250 chiếc khẩu trang đang trưng bày.

Trong những ngày vừa qua, cơ quan chức năng Hà Nội và nhiều tỉnh thành đã xử lý, phạt hành chính nhiều nhà Thuốc, cửa hàng lợi dụng tình hình dịch virus corona có diễn biến mới để bán khẩu trang giá cao gấp nhiều lần.

Bảo Loan

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/quan-ly-thi-truong-ha-noi-kien-quyet-xu-ly-tiem-thuoc-tang-gia-khau-trang-gap-nhieu-lan-20200203000108527.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY