Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Quân vương bất diệt của Lee Min Ho đạt rating khủng từ ngày đầu công chiếu

Jeon Ji Hyun bị tố gian lận trong ủng hộ phòng dịch Covid-19

Tối qua, 17/4 tập đầu tiên của “The King: Eternal Monarch” (Quân vương bất diệt) đạt 10,1% và 11,4% tỉ suất xem. Theo thống kê của trang Nielsen Korea, bộ phim có tỉ suất bạn xem đài cao nhất của đài SBS trong khung giờ cuối tuần, vượt mặt bom tấn “Vagabond” (Lãng Khách) phát sóng cùng khung giờ.

Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Lee Min Ho kể từ khi xuất ngũ vào năm 2019. Lee Min Ho nhập ngũ vào tháng 5/2017 với tư cách là một sĩ quan dịch vụ công cộng vì T*i n*n xe hơi năm 2006 và xuất ngũ trong sự chào đón của người hâm mộ vào tháng 4/2019.

Trong phim, nam diễn viên vào vai Hoàng đế Lee Gon - người có năng lực đặc biệt, chịu trách nhiệm đóng cánh cổng nối liền ma giới với nhân gian để bảo vệ người dân. Anh hợp tác với nữ diễn viên Kim Go Eun trong bộ phim này.

"Quân vương bất diệt" được dự đoán sẽ thống trị màn ảnh Hàn Quốc tại thời điểm này. Bởi bộ phim được phát sóng trên đài trung ương SBS thay vì đài cáp. Điều này giúp tác phẩm có thể dễ dàng đạt mốc rating hai chữ số.

Được biết, Lee Min Ho hiếm khi nhận dự án điện ảnh. Anh từng chia sẻ mỗi lần góp mặt trong bất kỳ bộ phim nào, anh cũng cần 2 đến 3 tháng để chuẩn bị. Anh phải phân tích hình dung trong đầu nhân vật đó, để có thể nhập vai đúng theo tính cách nhân vật mà biên kịch mong muốn. Sau khi kết thúc, mỹ nam phải mất 1 thời gian dài để thoát vai. Cho nên anh không muốn nhận nhiều phim.

Lee Min Ho nổi tiếng ở châu Á với vai diễn Gu Jun Pyo trong “Boys Over Flowers” năm 2009, bộ phim chuyển thể từ Hàn Quốc của bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên. Bộ phim thu hút lượng lớn người xem trên khắp Hàn Quốc trong khi phát sóng và giúp Lee Min Ho vươn lên trở thành một ngôi sao sáng giá. 

D.L

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/quan-vuong-bat-diet-cua-lee-min-ho-dat-rating-khung-tu-ngay-dau-cong-chieu-post77087.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY