Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Quang Hải thành chồng quốc dân khi bị dân mạng bóc mẽ yêu ai cũng gọi là vợ trìu mến nhưng một khi chia tay là xóa sạch hình ảnh

Gọi Huỳnh Anh là vợ trìu mến, Quang Hải không được khen mà còn bị soi ra hình ảnh anh chồng quốc dân, yêu ai cũng gọi là vợ nhưng một khi chia tay là xóa sạch hình ảnh.

Sau tin đồn xóa sạch ảnh của nhau và chia tay được khoảng 2 tuần thì quang hải và huỳnh anh tiếp tục gây chú ý khi cùng nhau hẹn hò lãng mạng vào hôm qua (5/9). nam cầu thủ quang hải tặng hoa kèm bánh kem cho bạn gái với dòng chữ: "chúc mừng sinh nhật vợ yêu".

Đáng chú ý nhất lúc này có lẽ không phải là cả hai nhân vật chính mà là dòng chữ: "Chúc mừng sinh nhạt vợ yêu". Các "thánh soi" ngay lúc này lập tức nhớ lại, đây không phải là lần đầu tiên cầu thủ người Hà Nội dùng lời ngọt ngào gọi ai đó là vợ.

Trước đó, trong dịp sinh nhật sinh nhật lần thứ 22 của nhật lê, quang hải cũng từng gọi cô là vợ và điều này được người hâm mộ xác định bởi dòng bình luận: "cảm ơn v lu nha".

Nhớ lại thời gian hẹn hò với huyền my, nam cầu thủ 9x im hơi lặng tiếng thế nhưng dân mạng không thể không soi ra dòng dữ "anh thương vợ" kèm theo chữ ký nổi bật của quang hải trên một chiếc áo được huyền my chia sẻ.

Sau thời gian nổi tiếng, có lẽ chuyện đời tư của quang hải vướng phải nhiều rắc rối khi được truyền thông và người hâm mộ đặc biệt chú ý. thế nhưng không vì điều này mà anh chàng im hơi lặng tiếng, một mực lo lắng cho sự nghiệp, có thể nói từ đầu năm đến nay quang hải liên tục vướng phải những lùm xùm yêu đương cùng các hot girl 9x khiến người hâm mộ thất vọng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/quang-hai-thanh-chong-quoc-dan-khi-bi-dan-mang-boc-me-yeu-ai-cung-goi-la-vo-triu-men-nhung-mot-khi-chia-tay-la-xoa-sach-hinh-anh-20200906124844625.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY