Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Quang Hải và Nhật Lê trong 8 tháng chia tay: Drama dài như phim Hàn, việc quay lại đích thị là plot twist không ai ngờ

Trong 8 tháng chia tay, cặp đôi này đã vướng vô số những tin đồn yêu đương, hẹn hồ với người mới.

Hot nhất trên MXH hôm nay chính là thông tin Quang Hải và Nhật đã sau một thời gian khá dài "đường ai nấy đi". Điều này khiến nhiều người bất ngờ bởi lẽ chỉ trong khoảng 8 tháng xa cách, cả hai đều đã tìm được hạnh phúc mới, thậm chí Quang Hải còn vướng không ít tin đồn hẹn hò với hàng loạt gái xinh

Ngồi nhìn lại tuyển tập drama chỉ trong chưa đầy 8 tháng của cặp đôi này mà trông chẳng khác gì phim Hàn Quốc dài tập về "mối tình năm 17 tuổi" với đầy đủ các tình huống lâm ly bi đát. Và cái kết thực sự đúng chuẩn plot twist khi cặp đôi có thể quay về bên nhau khi đã trải qua rất nhiều biến cố.

Nếu bạn lười xem phim dài tập thì hãy cùng xem qua phần tóm tắt tuyển tập drama - quay về của Quang Hải - Nhật Lê dưới đây nhé!

Vào tháng 7/2019, cặp đôi này bất ngờ bỏ đi dòng trạng thái đang hẹn hò với người kia trên Facebook khiến dân tình xôn xao. Nhiều người cho rằng cặp đôi đã có giận dỗi, lục đục nên mới có hành động như vậy. Bẵng đi một thời gian, cả hai lại tiếp tục bỏ luôn phần tên thay thế trên Facebook của mình - vốn là tên của nửa kia.

Sau đó, dân tình phát hiện ra không rõ từ khi nào, Quang Hải đã xoá hết ảnh thân mật với Nhật Lê trên Instagram như một hành động "dứt tình". Chàng tuyển thủ chỉ giữ lại duy nhất tấm ảnh đăng hồi 10/2018 chụp cùng bạn gái và mẹ.

Cũng trong khoảng thời gian này, Quang Hải đã bị soi chăm thả tim ảnh 1 cô gái sexy hết nấc lại sang chảnh miễn chê có tên là Thảo Mi. Sau đó, chàng tuyển thủ đã lên tiếng khẳng định mình và Thảo Mi chỉ là bạn bè.

Tiếp theo, Quang Hải lại xuất hiện thân mật bên một cô gái khác có tên là Thanh Thuỷ. Ngoài việc kết bạn và follow nhau trên cả Facebook lẫn Instagram, Thanh Thủy đã cùng xuất hiện bên cạnh Quang Hải trong sinh nhật của Kiều Trinh Trần - quản lý kiêm người chị thân thiết của nam cầu thủ.

Đáng chú ý là bữa tiệc này có sự góp mặt của toàn bộ hội cầu thủ chơi thân với Quang Hải cũng như bạn gái của họ, nhưng tuyệt nhiên không có Nhật Lê. Trong phần livestream sinh nhật, nhiều người cũng đã tinh ý tóm được khoảnh khắc Quang Hải vòng tay sau lưng Thanh Thủy.

Ở một diễn biến khác thì trong thời gian này, Nhật Lê liên tục đăng tải những status tâm trạng u sầu buồn bã khiến dân tình không khỏi xót xa, tiếc nuối cho "mối tình năm 17 tuổi".

Cú twist đầu tiên xuất hiện khi dân tình tưởng Quang Hải đang hẹn hò với "hot girl 1m52" Thanh Thuỷ thì anh chàng lại lộ không ít bằng chứng là đang thân mật với cô chủ tiệm nail Huyền My. Ngoài việc úp mở kiểu "tình trong nhà đã miệng ngoài còn e" thì cặp đôi cũng đã lộ anh chung vô cùng thân thiết.

Dù vậy, anh chàng khiến dân tình cảm thấy khá khó hiểu khi viết mình vẫn alone dù check in story cũng một địa điểm khá giống với Huyền My. Chưa hết, chàng tuyển thủ còn lần đầu úp mở trên Instagram rằng "chưa ruồng rẫy bất kì ai" và "muốn níu kéo nhưng không thể".

Về phía Nhật Lê, cô nàng cũng dính tin đồn hẹn hò với cầu thủ bóng rổ Sơn Minh Tâm. Chưa hết, cô nàng còn lộ vô số bằng chứng chắc nịch về việc đang có mối quan hệ thân thiết với doanh nhân giàu có Hưng Harry.

Thậm chí, Nhật Lê và Hưng Harry còn lộ một bức ảnh đang ôm nhau vô cùng thân mật trong ngày sinh nhật của anh chàng này.

Tuy nhiên khi dân tình tưởng là ai nấy đều có hạnh phúc riêng thì Quang Hải và Nhật Lê lại bị bắt gặp đang đi ăn khuya cùng nhau như chưa từng có cuộc chia ly. Việc cặp đôi này tái hợp sau rất nhiều drama chắc chắn sẽ là một trong những plot twist ấn tượng nhất năm nay đấy!

Clip: Quang Hải và Nhật Lê bị bắt gặp cùng nhau đi ăn tối, sau đó chở nhau về bằng xe máy. Tuy nhiên, chàng cầu thủ vẫn đáng bị trừ điểm vì đi xe không đội mũ.

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/quang-hai-va-nhat-le-trong-8-thang-chia-tay-drama-dai-nhu-phim-han-viec-quay-lai-dich-thi-la-plot-twist-khong-ai-ngo-2020022511523909.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY