Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Quảng Nam: Nữ tiếp viên hàng không nghi nhiễm virus Corona chỉ bị… cúm B

Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam cho biết, đã có kết quả xét nghiệm nữ tiếp viên hàng không điều trị cách ly do nghi nhiễm virus Corona.

Thông tin trên báo điện tử Infonet, bác sĩ Đinh Đạo – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam cho biết, theo kết quả xét nghiệm của Viện Pasteur Nha Trang, chị P.T.T.T. (29 tuổi, trú TP Hồ Chí Minh) chỉ bị cúm B - cúm thông thường. "Tôi vừa xuống thăm và chúc mừng chị T., đồng thời hướng dẫn, tư vấn cho chị về cách phòng dịch chung với cộng đồng. Sáng nay chị ấy cùng cha mẹ có thể xuất viện về nhà", bác sĩ Đạo thông tin.

Trước đó, theo báo Người Lao động, chị T. làm tiếp viên hàng không. Trước Tết Nguyên đán, chị T. có đến Thượng Hải, Trung Quốc từ ngày 18/1 đến ngày 20/1 thì về nhà ở TP Hồ Chí Minh.

Trong dịp tết này, chị T. đi theo ba mẹ về quê nội ở khối phố 2 (thị trấn Núi Thành, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam). Đến tối 24/1, chị T. có triệu chứng bị sốt, ho, viêm phổi, mệt mỏi, gia đình mua Thu*c tự uống như không đỡ nên đến chiều 26/1 (tức mùng 2 Tết) chị nhập viện ở Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam (đóng tại huyện Núi Thành) để điều trị.

Sáng 28/1, Sở Y tế tỉnh Quảng Nam cho biết đã lấy mẫu máu của bệnh nhân gửi Viện Pasteur Nha Trang để xét nghiệm.

BM (Tổng hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/quang-nam-nu-tiep-vien-hang-khong-nghi-nhiem-virus-corona-chi-bi-cum-b-20200130093301545.htm)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • 25 năm sống với giới tính nữ cùng tên lót “Thị”, khi cầm kết quả xét nghiệm hoàn toàn là nam, Nhung reo lên cùng đứa em “em có anh trai chứ không phải chị gái” và bước vào cuộc phẫu thuật trả lại giới tính.
  • Em bị viêm gan B đã điều trị từ tháng 7/2011 đến nay, ban đầu kết quả định lượng là 2.86X10^8. Bác sĩ cho uống Thuốc hường xuyên và tái khám nhiều lần, kết quả định lượng gần đây là 84X10^0.
  • Qua một tháng điều trị với liệu pháp tổng hợp, khối u vùng ổ bụng của cô đã giảm cứng và chỉ số chỉ điểm khối u cũng đều giảm rõ rệt.
  • Tăng sinh lành tính tuyến tiền liệt là bệnh lý lành tính và tăng theo tuổi, Tuổi càng cao thì nguy cơ mắc bệnh càng nhiều. đây là nguyên nhân hàng đầu gây triệu chứng rối loạn đi tiểu ở nam giới trên 50 tuổi.
  • Vừa qua, Bộ Y tế đã ký quyết định phê duyệt Kế hoạch triển khai thực hiện “Đổi mới phong cách, tinh thần thái độ phục vụ của cán bộ y tế...Xin gửi đến bạn đọc ý kiến của Gs.Ts.Nguyễn Anh Trí, giám đốc Viện huyết học truyền máu TW
  • Sau 3 tháng thai nghén, Thoa đã ăn uống trở lại và tăng cân theo đúng biểu đồ thai nghén. Nhưng cô thường băn khoăn là có nên bổ sung vi chất hay không...
  • Đây là trường hợp Tu vong thứ 2 tại tỉnh Quảng Nam.
  • Bệnh tay chân miệng hiện đang lây lan nhanh ở Quảng Nam làm hoang mang phụ huynh và học sinh khi bước vào năm học mới, đã có 1 em Tu vong.
  • Xã Quế Long (Quảng Nam) lý giải do lo ngại việc nguồn vốn hỗ trợ bị thu hồi vì không có người đăng ký nên cán bộ xã mới nhận nhím về nuôi.
  • Chào Mangyte, Chúng tôi vừa chuyển đến Khánh Hòa sinh sống, tôi muốn đưa gia đình đi làm xét nghiệm tổng kiểm tra sức khỏe. Không biết có thể đến Viện Pasteur Nha Trang? Vì tôi sẽ sống lâu dài ở đây nên rất muốn tìm hiểu về Viện. Mangyte có thể giúp tôi vài thông tin về Viện Pasteur Nha Trang và các dịch vụ Viện đang làm? Càng chi tiết càng tốt, Mangyte nhé. Trân trọng cảm ơn. (Chí Hiếu, Phú Yên)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY