Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Quẩy game thành thần, hot girl Liên Quân vẫn đạt được thành tích học tập xuất chúng

Xinh đẹp, chơi game hay, có tiềm lực tài chính, hot girl Chao còn đạt được tích ấn tượng trong hành trình du học tại Mỹ.

Đối với cộng đồng liên quân, chao (châu anh) là nữ game thủ chính hiệu, có thời điểm, cô nàng dành cả ngày hay khi rảnh để cày rank, giải tỏa căng thẳng học tập và làm việc. chao cũng rất năng nổ trong các hoạt đồng cộng đồng, hot girl này từng tham gia một cuộc thi sắc đẹp dành cho các nữ game thủ liên quân mobile.

Chao

Nếu nhìn rộng ra trên các diễn đàn mạng xã hội, Chao được xem là "ái nữ" gia đình siêu giàu có, có nhiều trải nghiệm xa xỉ, cuộc sống của cô bạn cực kỳ đẳng cấp: Có tài xế đưa đón đi học bằng xe Porsche; mua chiếc kính cận 20 - 30 triệu đồng; đi nghỉ dưỡng ở khu villa có giá 22 triệu đồng/đêm; đeo túi Louis Vuitton 50 triệu đồng; đi giày Balenciaga 25 triệu,...

Đời sống du học sinh tại New York (Mỹ) của nữ game thủ cũng không ít lần khiến fan trầm trồ với mức chi tiêu toàn con số "trên trời". Vui chơi, giải trí bên trời Tây cực sôi nổi song Chao vẫn duy trì được thành tích học tập cực đỉnh của mình. Vừa qua, hot girl giới game thủ còn được giảng viên gửi mail khen bài nghiên cứu khoa học làm rất tốt, đạt điểm gần tuyệt đối 98/100.

Thậm chí, thầy giáo còn nhấn mạnh bài nghiên cứu này của Chao là "một trong những bài xuất sắc nhất từng nhận được trong thời gian làm việc ở NYU". Cô nàng được thầy giáo nhận xét là có khả năng viết lách, lối suy luận khá logic. Ngoài ra, Chao còn có những góc nhìn rất mới về những vấn đề vĩ mô. Sau cùng, thầy giáo chốt lại: "Thầy rất muốn sử dụng bài của em để làm mẫu cho những bạn học sinh khác trong tương lai nếu em đồng ý. Chúc mừng em".

Dường như đều thành công trên tất cả các lĩnh vực mà cô nàng yêu thích, hot girl liên quân "10 điểm không có nhưng" này giờ đây đã là hoa quá chủ, với tình yêu ngọt ngào bên bạn trai tâm lý.


Theo Phụ nữ mới

Link bài gốc Lấy link

https://phunumoi.net.vn/quay-game-thanh-than-hot-girl-lien-quan-van-dat-duoc-thanh-tich-hoc-tap-xuat-chung-d298120.html

Theo Phụ nữ mới

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/-quay-game-thanh-than-hot-girl-lien-quan-van-dat-duoc-thanh-tich-hoc-tap-xuat-chung/20240329054332743)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY