Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Quê bạn có món ngon - độc - lạ gì, khoe ngay còn kịp để anh em 3 miền có dịp mở mang tầm mắt

Chân đi muôn nơi, miệng ăn muôn nẻo nhưng chẳng đâu hợp ý bằng món ngon quê mình phải không chúng bạn? Bởi trong hương vị món ăn đó có cả một bầu trời kỉ niệm lưu giữ mọi điều đáng giá nhất về tuổi thơ, bạn bè, gia đình và nơi chôn rau cắt rốn của mình.

Quê bạn có món ngon - độc - lạ gì, khoe ngay còn kịp để anh em 3 miền có dịp mở mang tầm mắt - Ảnh 1.

Quê bạn có món ngon - độc - lạ gì, khoe ngay còn kịp để anh em 3 miền có dịp mở mang tầm mắt - Ảnh 2.

Bước 1: đăng bài dự thi trong phần bình luận của post tham gia cuộc thi tại link sau: http://bit.ly/doclamonngon3mien. nội dung bài thi hợp lệ gồm: ảnh món ngon - độc - lạ kèm giới thiệu tên món ăn, vùng miền cùng kỉ niệm của người chơi về món ăn hoặc cách chế biến độc lạ của món ăn đó.

Bước 2: Tag ít nhất 3 người bạn vào bài dự thi và đừng quên kêu gọi bình luận cho phần dự thi của mình.

Bước 3: Chia sẻ post tham gia cuộc thi về trang cá nhân ở chế độ công khai kèm hashtag: #NướcChấm3Miền #ĐộcLạMónNgon3Miền #TinhTúyẨmThựcViệt

Bằng niềm đam mê và sự am hiểu về ẩm thực, Uniben không ngừng nghiên cứu hương vị của các món ăn truyền thống, tìm tòi chắt lọc từng nét đặc trưng nhất của các món ngon từ khắp 3 miền để mang đến những sản phẩm thơm ngon, đậm đà hương vị Việt.

Trong đó phải kể đến nước chấm 3 Miền, với thành phần từ nước mắm cá cơm nguyên chất, được đặc chế theo những bí quyết riêng, giúp cho các món ăn dậy vị thơm ngon, đậm đà hương vị truyền thống.

Nước chấm 3 miền hân hạnh đồng hành cùng kenh14 tổ chức cuộc thi "độc lạ - món ngon 3 miền" nhằm khám phá thêm nhiều món ngon-độc lạ trong ẩm thực của người việt. bởi chúng tôi hiểu rằng, mỗi món ăn việt dù là đơn sơ nhất cũng chứa đựng hồn cốt dân tộc và đáng được nâng niu, trân trọng.

Mọi thông tin chi tiết cuộc thi vui lòng tham khảo tại: http://bit.ly/Cuocthi-DoclaMonngon3Mien

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/que-ban-co-mon-ngon-doc-la-gi-khoe-ngay-con-kip-de-anh-em-3-mien-co-dip-mo-mang-tam-mat-20200916133215064.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY