Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Quế Ngọc Hải may mắn có cô vợ tâm lý, luôn động viên anh sau scandal vừa xảy ra

Cầu thủ Quế Ngọc Hải chính thức xin lỗi vì sự cố bản quyền hình ảnh tuyển Việt Nam

Trong 2 ngày qua, sau những lùm xùm về việc liên quan đến bản quyền hình ảnh đội tuyển việt nam trong hoạt động quảng cáo, quế ngọc hải là tâm điểm chú ý nhất thời điểm hiện tại. ngay sau đó, trung vệ của clb viettel đã gặp nhiều chuyện ngoài ý muốn và chỉ trích từ truyền thông. không những vậy, phía liên đoàn bóng đá việt nam còn đăng lên trang cá nhân sai phạm này.

Dẫu vậy, không thể phủ nhận sai lần của quế ngọc hải khi tham gia hoạt động quảng cáo. sau sự việc này khiến đội trưởng tuyển quốc gia việt nam ít nhiều cũng xấu đi. những lúc như này, hẳn quế ngọc hải  cần những lời an ủi, động viên đường mật từ bạn bè, người thân để sớm lấy lại phong độ để tập trung cho sự nghiệp bóng đá.

Được biết, phần dưới bài đăng xin lỗi của quế ngọc hải, cô vợ dương thùy phương đã để lại bình luận đầy tâm lý. không có những lời nói hoa mỹ, mà thay bằng một câu ngắn gọn nhưng đầy ý nghĩa: "tập trung nào ba, hướng tới những điều ở phía trước".

Vì vậy, cũng chính câu nói này cũng là điều mà quế ngọc hải cần làm lúc này. bản thân anh chỉ có chăm chỉ tập luyện và có thành tích tốt trên sân cỏ, anh mới có thể mau chóng lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. 

Thời điểm hiện tại, đội trưởng quế ngọc hải đã chủ động tháo gỡ hoàn toàn các hình ảnh có liên quan đến quảng cáo trên trang cá nhân. đồng thời anh đưa ra lời xin lỗi tới toàn thể clb viettel, liên đoàn bóng đá việt nam và fan hâm mộ.

Có lẽ đây sẽ là bài học vô cùng sâu sắc đối với không chỉ cá nhân quế ngọc hải mà còn là bài học đáng giá nhất đối với các cầu thủ khác.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/que-ngoc-hai-may-man-co-co-vo-tam-ly-luon-dong-vien-anh-sau-scandal-vua-xay-ra-post95246.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY