Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Queen Crown - Đại lý ghế massage uy tín tại Việt Nam

Trong số các đơn vị phân phối ghế massage trên thị trường, Queen Crown là cái tên nổi bật được khách hàng khắp ba miền Bắc - Trung - Nam đánh giá cao.

Với phương châm hoạt động “luôn lắng nghe để thấu hiểu khách hàng” và “đặt lợi ích khách hàng lên trên hết”, Queen Crown đã xây dựng được vị thế vững chắc trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực ghế massage.

Tại sao Queen Crown được đánh giá là đơn vị phân phối ghế massage uy tín?

Chất lượng sản phẩm đảm bảo

Đến với Queen Crown bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng các sản phẩm ghế massage bởi chúng đều là hàng chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp tại nhà sản xuất, có đầy đủ hóa đơn, chứng minh nguồn gốc, xuất xứ.

Queen Crown - Dai ly ghe massage uy tin tai Viet Nam
Queen Crown phân phối chính hãng các sản phẩm ghế massage

Bên cạnh đó, các nhân viên kỹ thuật của Queen Crown sẽ kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đem giao ghế massage tới tay khách hàng, đảm bảo các sản phẩm đều có chất lượng tốt nhất, không có lỗi của nhà sản xuất.

Chính sách bán hàng tốt

Queen Crown có thể giữ chân và làm hài lòng hầu hết khách hàng cũng nhờ vào chính sách bán hàng linh hoạt, mang lại nhiều quyền lợi cho khách hàng như:

- Thời gian bảo hành ghế massage dài hạn lên tới 5 năm, bảo trì trọn đời với quy trình bảo hành nhanh chóng.

- Miễn phí giao hàng cho khách hàng ở khắp 63 tỉnh thành trên cả nước.

- Có chính sách hỗ trợ khách hàng mua trả góp ghế massage với lãi suất 0%.

Queen Crown - Dai ly ghe massage uy tin tai Viet Nam
Queen Crown có chính sách mua trả góp ghế massage lãi suất 0%

- Khách hàng có thể trải nghiệm ghế massage miễn phí tại hệ thống showroom Queen Crown tại các thành phố như: Hà Nội, Ninh Bình, Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,...

- Có cơ hội nhận nhiều phần quà siêu hấp dẫn tặng kèm với ghế như: đai massage, máy đo huyết áp, voucher giảm giá,...

Giá thành sản phẩm cạnh tranh

Đây là ưu điểm vượt trội giúp Queen Crown ghi điểm tuyệt đối với khách hàng. Tại đây các sản phẩm ghế massage được bán với giá thành cực kỳ tốt, đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường.

Đa dạng mẫu mã để lựa chọn

Chắc chắn khi đến Queen Crown bạn sẽ tìm được sản phẩm mà mình ưng ý. Bởi tại đây có rất nhiều dòng ghế massage, đa dạng từ kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc, chủng loại và giá thành.

Chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo

Queen Crown có đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, am hiểu về ghế massage, luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và giá thành.

Đồng thời, Queen Crown có chính sách bảo hành ghế massage tại nhà mang lại sự tiện lợi cho khách hàng. Đặc biệt trong suốt quá trình sử dụng nếu bạn có bất cứ vấn đề hay thắc mắc gì sẽ có nhân viên hỗ trợ, giải đáp cụ thể.

Một số sản phẩm ghế massage tiêu biểu của Queen Crown

Ghế massage Queen Crown QC 5S

Queen Crown QC 5S luôn là một “siêu phẩm” trong phân khúc ghế massage giá rẻ được yêu thích. Sản phẩm này có khả năng chăm sóc toàn bộ cơ thể người dùng với hệ thống con lăn cố định tại cổ, vai, lòng bàn chân và hệ thống túi khí dọc theo thân ghế.

Queen Crown - Dai ly ghe massage uy tin tai Viet Nam
Queen Crown QC 5S có khả năng làm việc hiệu quả

Sản phẩm này còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như massage không trọng lực, massage nhiệt hồng ngoại, massage thư giãn kết hợp âm nhạc. Điều này đã giúp Queen Crown QC 5S vượt trội hơn các sản phẩm khác trong cùng phân khúc của mình.

Ghế massage Queen Crown QC CX8

Queen Crown QC CX8 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Không chỉ bởi sản phẩm này có mức giá thành vừa túi tiền mà nó còn được tích hợp đầy đủ các tính năng chỉ thấy ở những sản phẩm cao cấp.

Queen Crown - Dai ly ghe massage uy tin tai Viet Nam
Queen Crown QC CX8 có nhiều tính năng cao cấp

Queen Crown QC CX8 ứng dụng công nghệ massage 4D hiện đại giúp tác động chuyên sâu vào từng huyệt đạo, giảm mọi cơn đau nhức mỏi. Đặc biệt, model này còn được cải tiến nhiều bộ phận như hệ thống túi khí, cụm massage chân cào giúp nâng cao hiệu quả massage.

Ghế massage Queen Crown QC CX6

Queen Crown QC CX6 là một chiếc ghế massage hiện đại có thể đáp ứng đầy đủ tiêu chí về thẩm mỹ và công năng sử dụng. Từng đường nét thiết kế bên ngoài của chiếc ghế này được chau chuốt, tỉ mỉ, các phối màu tinh tế, toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp.

Không những vậy, model Queen Crown QC CX6 được tích hợp đầy đủ tính năng hiện đại bậc nhất hiện nay giúp người dùng có trải nghiệm massage tuyệt hảo.

Queen Crown - Dai ly ghe massage uy tin tai Viet Nam
Queen Crown QC CX6 hội tụ đầy đủ tính năng hiện đại

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị địa chỉ bán ghế massage tin cậy hãy đến với Queen Crown để được an tâm và hưởng nhiều quyền lợi, ưu đãi. Để nhận được tư vấn chi tiết hoặc đặt hàng nhanh nhất bạn hãy liên hệ Queen Crown qua số Hotline: 0904.008.800 - (024) 6666 36 36 ngay hôm nay nhé.

    Thanh Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo đất việt (https://baodatviet.vn/doi-song/suc-khoe/queen-crown--dai-ly-ghe-massage-uy-tin-tai-viet-nam-3425124/)

Tin cùng nội dung

  • Những động tác tự massage đơn giản sau đây sẽ giúp bạn giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi.
  • Vào những ngày nghỉ, tôi và bạn bè rất thích đi xông hơi - massage. Tuy nhiên thi thoảng về tôi hay bị ốm, nghe nói nếu xông hơi - massage...
  • Mẹo làm đẹp xin giới thiệu cùng các bạn 6 phép dưỡng sinh của người Nhật để bạn tham khảo cho mình những bí quyết để có thể sống khỏe, trẻ lâu.
  • Massage mặt là phương pháp đơn giản, dễ làm, mất ít thời gian lại không tốn kém giúp phụ nữ có được làn da đẹp, mịn màng.
  • Tôi phân vân có nên mua máy massage xung điện để sử dụng cho gia đình hay không. Bạn bè tôi cũng một vài người mua về sử dụng,
  • Ngoài công dụng giải khát, nước cam vắt còn có tác dụng tẩy trang. Vỏ và hột cam cũng giúp tẩy tế bào ch*t, da bạn sẽ trở nên săn chắc, mịn màng hơn.
  • Massage bàn chân có thể giúp bạn giảm đau mỏi vai gáy, nhức đầu hay đau dạ dày. Hãy day bấm các huyệt tương ứng với các mạch máu nuôi bộ phận cơ thể ở gan bàn chân để chữa bệnh như sau.
  • Massage cho bệnh nhân ung thư có ảnh hưởng tích cực trong việc nâng cao chất lượng sức khỏe bệnh nhân.
  • Một trong những triệu chứng khó chịu nhất của bệnh đại tràng là việc đi ngoài nhiều lần trong ngày, phân nát, lỏng, không thành khuôn.
  • Chào Mangyte.vn, Vợ tôi có bầu 7 tháng rưỡi, bây giờ cô ấy cảm thấy nặng nề và hay khó chịu. Tôi muốn làm gì đó giúp cô ấy thoải mái hơn, tôi nghĩ có thể massage sẽ tốt. Nhờ Mangyte hướng dẫn giúp ở đâu có dịch vụ massage cho bà bầu? Chân thành cảm ơn! (Trung Nghĩa - nghiaves…@yahoo.com.vn)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY