Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Quét mã thanh toán với SmartPay – Cơ hội nhận ngay 99 triệu đồng

Ví điện tử SmartPay vừa tung ra một cơn bão ưu đãi “siêu khủng” dành cho những người yêu công nghệ, shopping, ăn uống và đặc biệt là các tín đồ “nói không với tiền mặt”.

Bạn không chỉ được trải nghiệm phương thức thanh toán siêu nhanh, siêu lẹ mà còn được nhận hoàn tiền ngay lập tức đến 2 triệu đồng và cơ hội rinh ngay 99 triệu đồng.

Cơn "bão siêu khủng" mang tên "Quét mã thanh toán với SmartPay – Cơ hội nhận ngay 99 triệu đồng" đổ bộ từ ngày 17/8 đến hết ngày 20/9/2020.

Quét là trúng, nhận hoàn tiền ngay lập tức lên đến 2 triệu đồng

Từ nay, khi tải ứng dụng SmartPay và hoàn thành các bước xác thực thông tin, bạn có ngay cơ hội nhận tiền hoàn "vô cực" từ SmartPay. Không khó để tham gia vào chặng đua ‘săn tiền hoàn" này đâu. Bạn chỉ cần lựa chọn "Điểm thanh toán" và xem những cửa hàng, điểm bán nào đang có dán nhãn "hoàn tiền". Sau đó, bạn nhấn vào các cửa hàng này để xem thêm thông tin & địa chỉ.

Quét mã thanh toán với SmartPay – Cơ hội nhận ngay 99 triệu đồng - Ảnh 1.

Hãy vào ngay SmartPay và tìm điểm bán có dán nhãn "hoàn tiền" gần bạn nhất nhé!

Tiếp theo, hãy tức tốc lên đường, đến địa chỉ các cửa hàng có khuyến mãi hoàn tiền & thực hiện quét mã QR của SmartPay để thanh toán cho các giao dịch mua hàng tại đây. Với mỗi lượt thanh toán thành công, bạn sẽ được hoàn tiền ngẫu nhiên từ 5 ngàn đồng đến 2 triệu đồng.

Quét mã thanh toán với SmartPay – Cơ hội nhận ngay 99 triệu đồng - Ảnh 2.

Thực hiện quét mã QR ngay để nhận ngay tiền hoàn lên đến 2 triệu đồng.

Săn thưởng khủng đến 99 triệu đồng

Chưa dừng lại ở đó, hành trình nhận ưu đãi, săn tiền thưởng của bạn vẫn còn tiếp tục. Bởi SmartPay mang bạn đến với một cơ hội khác, được rinh giải thưởng lớn hơn rất nhiều, trị giá đến 99 triệu đồng. Đó là với mỗi lần hoàn thành quét mã thanh toán thành công tại điểm bán có khuyến mãi, bạn sẽ được nhận một mã số giao dịch. Mã số giao dịch này sẽ được sử dụng để quay số may mắn vào cuối chương trình nhằm tìm ra 1 người may mắn nhất cho giải thưởng 99 triệu đồng & 5 người dùng may mắn khác cho giải thưởng 5 triệu đồng.

Cùng xem lại các chặng trong cuộc đua "săn thưởng khủng" này nhé!

Quét mã thanh toán với SmartPay – Cơ hội nhận ngay 99 triệu đồng - Ảnh 3.

Thông tin trúng giải, danh sách thành viên may mắn nhất trúng 99 triệu đồng và các giải thưởng khác sẽ được livestream công bố trên Fanpage/Website SmartPay. Hãy đón chờ xem nhé!

Quét mã thanh toán với SmartPay – Cơ hội nhận ngay 99 triệu đồng - Ảnh 4.

Truy cập ngay link để xem chi tiết về chương trình hấp dẫn này nhé!

Thông tin về Ví điện tử SmartPay:

SmartPay là ứng dụng thuộc sở hữu của Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Mạng Lưới Thông Minh (SMARTNET), ra mắt thị trường vào tháng 5/2019. Ứng dụng này tiên phong áp dụng mô hình định danh điện tử (E- KYC) từ Amazon, do các chuyên gia công nghệ SmartPay phát triển, đạt chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS do tổ chức đánh giá chất lượng quốc tế Crossbow Labs cấp.

SmartPay sử dụng hệ thống ngân hàng lõi 4-Way (từ Oneway), nền tảng quản lý gian hàng Magento từ Magesnest… Hiện nay, SmartPay được 36 ngân hàng liên kết xác thực qua internet banking, thẻ ngân hàng và mã OTP.

Ví điện tử SmartPay hiện có hơn 185.000 nhà bán hàng và khoảng 1,7 triệu người dùng trong cả nước.

Để trải nghiệm dịch vụ cùng nhiều ưu đãi khác từ Ví điện tử SmartPay, bạn hãy download Ví tại đây.

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/quet-ma-thanh-toan-voi-smartpay-co-hoi-nhan-ngay-99-trieu-dong-2020082012544026.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY