Tình yêu và giới tính hôm nay

Game nào trên ứng dụng di động đang thu hút giới trẻ mùa tết năm nay?

Mùa Tết nguyên đán năm nay, trên mạng xã hội lẫn trong các cuộc chuyện trò khi tụ họp của các bạn trẻ đều rôm rả bàn tán, chia sẻ cách săn thưởng trên game của ứng dụng tài chính. Điều gì khiến game này thu hút giới trẻ đến vậy, cùng giải mã ngay nhé!

Hấp dẫn từ giải thưởng đến cách chơi

Với tổng giải thưởng đến 200 tỷ đồng, ngay từ khi công bố Lắc Xì 2020 của Ví điện tử MoMo - một ứng dụng thanh toán di động, đã khiến mọi người trầm trồ bởi độ "chịu chơi và chịu chi" chỉ để mang niềm vui ngày Tết đến cho người dùng. Khác với mùa Lắc Xì năm trước, Lắc Xì 2020 cho phép người chơi khi sưu tập đủ 8 linh thú và ghép thẻ Lộc vàng thành công được quyền chọn lựa giải thưởng cho mình. Giải thưởng chung cuộc là cùng chia 10 tỷ đồng tiền mặt hoặc nhận gói quà tặng 1 triệu đồng (dùng cho các giao dịch trên Ví MoMo). Với cách chia thưởng này, có thể nói Ví MoMo đang làm hài lòng mọi nhà và tạo thêm tính bất ngờ cho người chơi. Trong suốt gần 5 tuần diễn ra game, MoMo còn tổ chức xuyên suốt các sự kiện online như với các giải thưởng giá trị cao như: Giải 1 năm đi siêu thị miễn phí (Ngày Khai mạc); Giải 100 triệu đồng tiền mặt (Đêm Giao thừa); Giải Điện nước trọn đời trị giá 240 triệu đồng (Ngày Vía Thần tài)... cùng hàng trăm triệu giải thưởng hấp dẫn khác là các thẻ quà tặng, vàng miếng, lì xì tiền mặt... làm "nức lòng" người chơi.

Ngoài giải thưởng "xịn sò", điều khiến các bạn trẻ quan tâm và rủ rê bạn bè cùng tham gia Lắc Xì là ở tính tương tác cao của game. Để sưu tập linh thú, nhận các thẻ quà từ game, người chơi cần làm nhiệm vụ để có lượt lắc lu, không chỉ cho phép người chơi lắc lu nhà mình mà con ghé thăm "nhà hàng xóm" để lắc trộm. Đặc biệt, Ví MoMo còn phát triển thêm tính năng bẫy kẻ trộm và chat tương tác với bạn bè, tăng tính thú vị, gần gũi của game Lắc Xì. Những nhiệm vụ trong game cũng khiến tăng tính kết nối cộng đồng, các bạn trẻ hào hứng lì xì cho nhau kèm cân chúc/thiệp mừng ngộ nghĩnh cho bạn bè, người thân.

Những tình huống "khó đỡ" bên lề để thấy cứ Lắc Xì là không gì là không thể

Với tính năng trộm lu nhà bạn bè, Lắc Xì 2020 đã khiến giới trẻ vô cùng hứng thú, nhiều bạn cứ tranh thủ lu vừa tạo mới để sang lắc trộm. Đặc biệt, dù lắc được quà "khủng" trong nhà hàng xóm nhưng cũng không khiến tình bạn sứt mẻ tí nào mà còn thêm bạn thêm vui vì ai cũng hiểu đây là game giải trí và phụ thuộc may mắn của người chơi.

Đơn cử như cậu bạn có nick facebook N.B, may mắn lắc trộm nhà bạn mình phong bao lì xì tiền mặt 1 triệu đồng, N.B gửi lời cảm ơn thông qua tính năng chat của ví MoMo và lì xì lại bạn mình một phần giải thưởng như chia lộc đầu năm cùng nhau.

Trộm lu nhà "hàng xóm" được hẳn bao lì xì 1 triệu

... Và cái kết có hậu

Diễn ra cũng trong dịp Valentine, nhiều bạn trai còn nảy ra sáng kiến mua tặng bạn gái những con linh thú hiếm của Lắc Xì như món quà bất ngờ. Trên các diễn đàn, nhóm cộng đồng, không thiếu những nội dung muốn tìm mua không chỉ tặng bạn gái mà còn cho người thân đang cùng chơi Lắc Xì.

Thanh niên tìm mua linh thú hiếm tặng bạn gái

Nhiều bạn còn tận dụng cơ hội "thả thính" đến crush, hi vọng Valentine này nhờ Lắc Xì mà không còn cô đơn nữa.

Không thiếu những bình luận "thả thính" đến crush

Tồn tại 2 loại người sau game Lắc Xì: "An toàn ẵm giải" và "Khô máu nhận thưởng to"

Với cơ cấu giải thưởng cho người chơi tùy chọn, Lắc Xì năm nay đã dấy lên làn sóng tranh luận trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội.

Các cuộc bình chọn giải thưởng nổ ra sôi nổi, từ các diễn đàn công nghệ uy tín…

Hay các trang được giới trẻ yêu thích, tỷ lệ bình chọn cũng vô cùng đa dạng, với các luồng ý kiến trái chiều khác nhau.

Người chơi sôi nổi vào đưa ra ý kiến nên chọn giải thưởng nào và bàn tán về kết quả chung cuộc. Có người chọn "team an toàn" nhanh tay chọn gói quà 1 triệu để chi xài các dịch vụ trên Ví MoMo, cũng không ít người chơi thích "liều ăn nhiều" khi nhất quyết chọn chia tiền mặt với quan điểm "tiền tươi vẫn thích hơn" và "ít nhất MoMo cũng cam kết tối thiểu 100.000 đồng".

Cũng có ý kiến rằng game làm ra miễn phí, cho người dùng chơi "vui là chính", giải thưởng cuối cùng thế nào không quan trọng, chưa kể trong quá trình chơi người dùng còn nhận được những thẻ quà tặng, niềm vui cùng bạn bè và nhất là phút giây thư giãn trong mùa Tết.

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/game-nao-tren-ung-dung-di-dong-dang-thu-hut-gioi-tre-mua-tet-nam-nay-20200210173554572.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY