Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Quốc khánh Mỹ, Tổng thống Trump bị cáo buộc là “Kẻ phản bội số 1 nước Mỹ”

Tin tức thế giới ngày 4/7: Ông Duterte ký luật chống Kh*ng b* gây tranh cãi

Trong ngày Quốc khánh Mỹ, ông Trump đã được đặt cho biệt danh là "kẻ phản bội số một nước Mỹ" trong một đoạn video quảng cáo của VoteVets.org. Twitter cũng dậy sóng với một hashtag mới, khi nhiều người dùng đã ghép tên của ông Trump với Benedict Arnold, thành một từ khoá nổi bật mới #BenedictDonald.

Đoạn quảng cáo bắt đầu với câu chuyện của Arnold, người bị cho là "đã bán rẻ quân đội của mình trong cuộc chiến giành độc lập". Đoạn video này có đoạn bình luận rằng "không ai phản bội lại đất nước hơn ông Donald Trump".

Ông bị cáo buộc đã "thông đồng" với một kẻ thù nước ngoài, người đã "treo thưởng cho đầu của quân đội Mỹ", ám chỉ hành động treo thưởng của Nga với quân đội Mỹ tại Afghanistan mà báo chí Mỹ đang rầm rộ đưa tin những ngày vừa qua. 

Đoạn video kết thúc với tuyên bố: "Benedict Arnold có thể nhường chỗ được rồi và giới thiệu một cái tên mới: Benedict Donald".

Hashtag này đã ngay lập tức nhận được sự hưởng ứng của người dùng Twitter. Nhiều người cho rằng đây có lẽ là hashtag chuẩn nhất cho ông Donald Trump từ trước tới giờ. 

Một số khác thì cho rằng từ Benedict vốn được dùng cho ý nghĩa tốt đẹp, còn đối với ông Trump thì nên đổi thành Maledict Trump.

Một số người khác thì cho rằng ông Trump thậm chí còn tồi tệ hơn cả Benedict Arnold.

Khánh Vy

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/quoc-khanh-my-tong-thong-trump-bi-cao-buoc-la-ke-phan-boi-so-1-nuoc-my-post84976.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY