Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Rapper sinh năm 2001 sở hữu gương mặt sát fan nữ: Mình là good boy 100%, muốn có bạn gái biết nấu ăn

Negav - chàng rapper sở hữu nét baby này đang là đích nhắm mới của dân mạng trong đam mê ngắm trai đẹp đấy.

Bây giờ các bạn thường tia trai đẹp để ngắm đỡ qua mùa mưa ở đâu nhỉ? Hội mê trai, xem bản tin thời sự hay chương trình Người Ấy Là Ai! Khoan đã, còn một địa chỉ siêu uy tín để biết đến các anh chàng vừa tài năng vừa "thật cool, lạnh như băng mà không cần cố" đó là sàn đấu rap.

Xuất hiện còn chưa tới 30s trên King of Rap, rapper Negav (tên thật Đặng Thành An), sinh năm 2001 chính là một trong những cái tên đang thu hút được sự chú ý của dân tình theo đúng mô tuýp ấy.

Negav trong chương trình King of Rap. Anh chàng xuất hiện cực ngắn nhưng để lại ấn tượng cho không ít fan nữ vì gương mặt "baby".

Chào Negav,

Bạn có thể giải thích thêm chút về cái tên Negav, từ đâu lại có nghệ danh này?

Con trai mà, nên mình mê game lắm. Trước đây trong game mình chơi có loại vũ khí tên là Negev. Cây đó xịn lắm nên mình quyết lấy nó làm Rap name, đổi chữ E thành chữ A, từ đó có tên Negav.

Vậy cơ duyên nào đưa bạn đến với rap?

Trước đây mình có nghe rap rất nhiều, cụ thể là nhạc của các rapper miền Nam (Cam, Blacka, Pjpo... ), cảm thấy khá là hợp với dòng nhạc này. Mình thử viết bài rap đầu tiên vào cuối năm lớp 9 (2016) thì em có gửi cho Blacka (một đàn anh trong nghề) nghe, thì nhận được nhiều lời khen ngợi và động viên tinh thần.

Từ đó mình cảm thấy có nhiều động lực để đi sâu vào con đường nhạc rap hơn và hoạt động đến tận bây giờ.

Vì sao bạn lại quyết định lấy chủ đề "anh hùng bàn phím" làm bài rap dự thi của mình?

Một phần mình cũng muốn nói lên hiện trạng "Anh hùng bàn phím" đầy rẫy trên mạng. Mình đã chứng kiến rất nhiều những việc các bạn làm và hậu quả để lại của các bạn, nên mình đã sáng tác về chủ đề đó.

Đồng thời cũng muốn gửi đến người nghe một thông điệp là: "Ngưng cào phím, hãy nói ít và làm nhiều hơn".

Nhưng Facebook cá nhân của bạn nhiều người nói Negav cũng là một tay "câu like" cực giỏi đấy, status nào cũng "mặn" cả!

Làm cho mọi người cười là niềm vui của mình. Nhưng đó cũng chỉ là một phần cuộc sống thôi, đối với mình Facebook chỉ để giải trí.

Mình vẫn làm nhạc và mang lại cho những người đang theo dõi mình những sản phẩm chất lượng.

Trong chương trình bạn thích thí sinh nào nhất?

Mình mê HIEUTHUHAI nhất!

Trên mạng có nhiều đồn đoán về mối quan hệ của bạn với Grey D (Đoàn Thế Lân - MONSTAR) không mấy tốt đẹp vì có liên quan đến một cô gái, sự thật là sao?

Trước giờ ai follow mình cũng biết tính mình hay giỡn trên mạng xã hội, đợt đó chỉ là hai đứa "giỡn nhây" qua lại thôi. Bây giờ mình và Lân cũng là những người bạn tốt của nhau. Không có gì căng thẳng cả.

Trước khi đi thi King of Rap, Negav có biết tới Rap Việt không?

Mình thi King of Rap xong mới biết Rap Việt có tổ chức casting, dù rất thích anh Trấn Thành nhưng vẫn đành lỡ hẹn với anh vậy.

Negav nghĩ sao trước quan điểm rapper không kiếm ra tiền nếu không có "name"?

Đối với mình âm nhạc đến được tai mọi người là mục tiêu quan trọng nhất. Fame (danh tiếng) hay tiền bạc là kết quả của sự cố gắng của mỗi người. Hiện tại, ngoài rap ra mình có thêm một nguồn thu nhập cũng tương đối ổn, đó là chụp ảnh quảng cáo cho các local brand.

Tiền nhiều thì chắc chắn không rồi, nhưng cũng đủ trang trải.

Vậy còn trong làng rap, bạn tự nhận mình là rapper thế nào?

Mình không dám nói về tài năng, nhưng độ "clean" (sạch sẽ) thì mình về nhất. Tóm lại là, good boy 100%.

À quên mất, bạn nên cho các độc giả nữ biết chút tình trạng "hôn nhân" hiện tại chứ nhỉ?

Mình đang độc thân, ế dài hạn, ai thích thì nhớ bắn tín hiệu nhé. Còn gu bạn gái thì đơn giản lắm, biết nấu ăn là được vì mình ăn nhiều.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/rapper-sinh-nam-2001-so-huu-guong-mat-sat-fan-nu-minh-la-good-boy-100-muon-co-ban-gai-biet-nau-an-20200813001657433.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY