Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Thanh niên nói xấu người yêu bằng bài rap gây sốt cả MXH: Con mèo hàng xóm đẹp hơn, trà sữa không ngon đè tui ra giận?

Cảm phục thay tinh thần dũng cảm của nam rapper, đi thi rap đem nguyên tính tình sáng nắng chiều mưa của cô người yêu ra để chinh phục BGK.

Người ta vẫn nói thời tiết nắng mưa cũng không bằng "tâm tính" của hội con gái. Phe con trai, nhất là những ai đang có người yêu chắc phải hiểu rõ lắm tình trạng này.

Mới đây, anh chàng rapper Huỳnh Thanh Sáng (nghệ danh: COLOR) đã thay mặt hàng triệu bạn trai nói lên tiếng lòng mỗi khi "chịu" những cơn giận đến từ bạn gái trong chương trình "King of rap" vừa phát sóng. Bài rap để lại ấn tượng sâu sắc nhờ ngôn từ đơn giản, "nhắm thẳng" vào những cơn giận vô lí (nhưng cũng đáng yêu) của người yêu.

Được biết Huỳnh Thanh Sáng năm nay 21 tuổi, hiện đang là rapper tự do. Bài raplove được anh chàng sáng tác dựa vào những cơn giận của "bạn người yêu" ngoài đời.

Mưa to cũng giận, nắng gắt cũng giận, cúp điện cũng giận, trăng sáng cũng giận - Ngay câu mở màn đã đánh trúng "tim đen" hội con gái thế này.


Nói nhiều cũng giận, nói ít cũng giận, anh cười cũng giận, anh khóc cũng giận - Thế này thôi biết sống sao cho vừa hả các cô người yêu ơi!


Cái thằng trong phim ch*t... Giận! - Ai dám chối câu này không nào?

Ủa không biết đợt vừa rồi có chị em nào mê Crash Landing on You, thoi thóp sợ Hyun Bin ch*t rồi giận người yêu chắc đọc đoạn này "giận" dữ lắm nè.

Đang yên đang lành bỗng dưng bị "gọi hồn".


Con mèo hàng xóm đẹp hơn... Giận! Không lựa được đồ để mặc... Giận! Trà sữa không ngon đè tui... Giận! - Tóm lại, cái gì cũng giận người yêu được nhé!


"Đôi khi em còn oách hơn cả ông trời, sáng nắng chiều mưa không đài nào mà dự báo" - Biết thế là tốt đấy các anh ơi!


Anh thề yêu em sẽ mãi mãi không rời, thế là em bảo để em giận để trừ hao?


Mặc kệ lũ bạn cười khinh, bồ anh vẫn xịn, nhất vẫn là em - Thôi anh chốt câu này thì cũng xin ai làm người yêu nghe cũng thấy mát lòng.

Cư dân mạng khi xem xong màn trình diễn đã để lại không ít bình luận đồng cảm khi nghe lời bài rap:

- Nghe xong tui liền đưa link cho bạn gái, giờ cô ấy block tui luôn rồi

- Hội FA nghe xong xin từ chối việc có bồ, độc thân muôn năm

- Nghe có vẻ vô lí nhưng ai yêu rồi sẽ hiểu, bồ tôi mỗi ngày giận 7749 lần chẳng vì lí do gì?

- Nghe xong thấy chột dạ quá, giận!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/thanh-nien-noi-xau-nguoi-yeu-bang-bai-rap-gay-sot-ca-mxh-con-meo-hang-xom-dep-hon-tra-sua-khong-ngon-de-tui-ra-gian-20200802163216992.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Chị em phụ nữ ở bất kỳ lứa tuổi nào có thể gặp những khối u lạ ở “núi đôi”, trong đó nhiều loại u cục tuy hay gặp nhưng chỉ là chuyện nhỏ. Tuy nhiên, phải có hiểu biết thì chị em mới không lo lắng vì sợ những “kẻ lạ mặt” đó mang tên ung thư.
  • Đây là phương Thuốc gia truyền, nay xin phổ biến để mọi người cùng tham khảo và có thể áp dụng, không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào vì đều là những thảo dược mà thường ngày chúng ta vẫn thường dùng để chế biến các món ăn.
  • Làm đẹp luôn là mong ước của hầu hết chị em phụ nữ. Người thì tìm đủ mọi cách để giảm cân, người thì lại tìm đủ mọi cách để mũm mĩm hơn, trắng trẻo hơn... Và để đạt được mục tiêu đó, không ít chị em đã liều mình dùng các biện pháp phản khoa học bất chấp hậu quả.
  • Bởi vì đàn ông có thể bỏ bê vợ con ở nhà để bù khú với bạn bè, còn phụ nữ tôi dám chắc đa số ở nhà với chồng con.
  • Dưới đây là 10 loại vitamin nữ giới nên bổ sung vào chế độ ăn uống mỗi ngày.
  • Để việc cắt gọt hoa quả chuẩn bị cho bữa tráng miệng trở nên đơn giản hơn các bà nội trợ đừng bỏ qua những bộ dụng cụ tiện ích này.
  • Là một loại thực phẩm phổ biến, sẵn có, giá rẻ nên dưa chuột được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên hãy lưu ý để sử dụng có ích nhất nhé.
  • Các chị em thường dễ bị thiếu máu hơn cánh đàn ông nên cần phải luôn bổ sung thêm các thực phẩm giàu chất sắt.
  • Thanh long ruột đỏ là một trong những loại trái cây có thành phần dinh dưỡng phù hợp nhất cho việc giữ gìn dáng vóc và sắc đẹp, đặc biệt là với chị em phụ nữ.
  • Đu đủ xanh, rau ngót, cây lô hội… là loại thực phẩm phổ biến trong cuộc sống. Tuy nhiên, phụ nữ trong quá trình mang thai nên hạn chế ăn các loại thực phẩm này.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY