Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bộ móng dây điện của Suboi trong Rap Việt đã là gì, tiệm nail này còn dùng cả... đầu tôm làm móng cho khách

Một tiệm làm móng có tên Sunny ở Los Angeles đã cho ra đời một bộ móng làm từ đầu tôm thật để rồi nhận được sự chỉ trích từ đông đảo người dùng mạng.

Vừa mới đây tại rap việt -

Những tưởng bộ móng

Bộ móng

Cụ thể, một tiệm làm móng có tên sunny ở los angeles (mỹ) đã cho ra đời một bộ móng, nói đúng hơn là một tác phẩm làm từ đầu tôm thật. sáng tạo là tốt nhưng lần này tiệm đã vấp phải những

Video quay lại cận cảnh bộ móng đầu tôm.

Những từ ngữ như “quái gở”, “kinh tởm”, “thấy ghê” đã được

Và nếu thắc mắc vì sao đoạn video vấp phải những

"đoạn video bắt đầu bằng việc kỹ thuật viên định hình móng và bôi

Cụ thể, kỹ thuật viên chặt đầu một con tôm và nạo bỏ phần bên trong (đồng thời loại bỏ tất cả thịt tôm) rồi thản nhiên nhét phần đầu của con tôm lên toàn bộ đầu ngón tay của khách hàng".

Bộ móng

Bộ móng

Một người dùng instagram đã bình luận đầy phẫn nộ: "sát sanh đã là việc không mấy được hoan nghênh rồi, đằng này còn dùng cho mục đích . một người khác nói: "không còn gì có thể kinh tởm hơn”. một người thứ ba nói thêm: "thiết kế móng tay bình thường không được hay sao mà phải làm cái trò đó???"

Bộ móng

Và đây không phải là lần đầu tiên mà Sunny chơi lớn lấy tiếng. Gần đây, tiệm đã làm đầy móng tay acrylic của một khách hàng bằng kiến sống. Trong số các thiết kế kỳ quặc khác của tiệm (không sử dụng động vật sống) bao gồm nghệ thuật móng tay giống như bánh pizza, dưa chua, D**ng v*t, phân chó, máy xay pho mát, bánh mì và thậm chí cả móng tay coronavirus.

(Nguồn: Ladbidle)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bo-mong-day-dien-cua-suboi-trong-rap-viet-da-la-gi-tiem-nail-nay-con-dung-ca-dau-tom-lam-mong-cho-khach-20201113172250298.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung