Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Review lần đầu trải nghiệm thử thách dưỡng trắng chỉ với một loại serum

Vitamin C được coi là tiêu chuẩn vàng trong làng dưỡng da vì là chất chống oxy hoá. Không chỉ làm dịu các tổn thương, bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời, Vitamin C còn ngăn chặn sự xuất hiện của hắc sắc tố và làm mờ thâm cực hiệu quả.

Đặc biệt sản phẩm chứa Vitamin C nguyên chất khi dùng lâu dài và kiên trì da còn săn chắc, đàn hồi và căng bóng hơn.

Theo như lời khuyên của các chuyên gia da liễu, việc thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời theo thời gian sẽ khiến làn da nhanh bị xỉn màu, lão hóa và chảy xệ, và việc sử dụng vitamin C sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng này bởi vitamin C có khả năng chống oxy hóa rất cao, giúp làn da sáng và săn chắc hơn.

Một gợi ý đã được nhiều tín đồ làm đẹp tin dùng đó là serum VARI:HOPE vitamin C nguyên chất giúp dưỡng trắng da, làm mờ các vết nám, mang lại làn da mịn màng chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.

Cẩm Ly (insta: withlyy) sử dụng serum Varihope hiệu quả trong thời gian ngắn sử dụng.

Sản phẩm có mùi thơm tươi mát, kết cấu mượt và không để lại cảm giác da bị nhờn sau khi sử dụng. Làn da sẽ sớm trở nên bóng khỏe và tươi sáng hơn nhờ được cung cấp đủ độ ẩm và dưỡng chất từ vitamin C nếu như bạn chăm chỉ sử dụng nó hai lần mỗi ngày trong chu trình skincare.

Cẩm Ly (insta: withlyy) sử dụng serum Varihope hiệu quả trong thời gian ngắn sử dụng.

Sản phẩm có kết cấu và mùi thơm vừa phải, khi sử dụng lên da sẽ có cảm giác mát nhẹ và khả năng thẩm thấu nhanh, đặc biệt phù hợp cho những cô nàng da dầu. Sau một thời gian sử dụng, sức khỏe của làn da sẽ có sự thay đổi rõ rệt về cả hiệu quả làm sáng và cấp ẩm.

Serum Varihope được công nhận dưỡng trắng, trị thâm chỉ với vitamin C

Với khả năng làm mờ cả các vết thâm mụn và làm dịu da tốt cùng hương thơm của cam, quýt vô cùng dễ chịu, sản phẩm có khả năng cấp ẩm rất tốt, phù hợp với tất cả loại da, kể cả da nhạy cảm vì sản phẩm không hề gây châm chích như sản phẩm vitamin C khác.

Cẩm Ly (insta: withlyy) sử dụng serum Varihope hiệu quả trong thời gian ngắn sử dụng

Những vết thâm mụn sẽ dần được cải thiện sau khoảng thời gian ngắn sử dụng, do đó sản phẩm cũng cực kì phù hợp cho những cô nàng thường xuyên khổ sở vì làn da mụn khó chiều hoặc da hỗn hợp thiên khô cần một sản phẩm Vitamin C vừa sáng da vừa có khả năng cấp ẩm hoàn hảo.

Ngay cả những tín đồ làm đẹp cũng phát cuồng với chai serum thần thánh đang nổi tiếng tại Hàn Quốc. Các Beauty Blogger như Trinh Meow, Hương Witch... nhận định đây là sản phẩm không thể thiếu trong chu trình skincare mỗi ngày nếu muốn làn da căng bóng, mịn màng, trắng sáng.

Beauty Blogger Hương Witch thích thú chia sẻ cách sử dụng vitamin C hiệu quả cùng serum Varihope dưỡng trắng chỉ sau ngắn ngày

Như vậy, sản phẩm serum VARIHOPE vitamin C 13,5% là một trong những loại serum đáng trải nghiệm nhất trong năm 2020. Năm mới rồi, các bạn cùng học ngay bí kíp skincare hiệu quả từ serum Vitamin C này nhé!

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/review-lan-dau-trai-nghiem-thu-thach-duong-trang-chi-voi-mot-loai-serum-20200319082600908.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY