Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Rich kid Tiên Nguyễn mới 24 tuổi đã nhận danh hiệu Doanh nhân TP.HCM tiêu biểu 2020, xem những điều cô và công ty của gia đình đã làm suốt thời điểm dịch Covid-19 còn bất ngờ hơn!

Vì những thành tích nổi bật trong công việc và đóng góp xã hội thúc đẩy sự phát triển của thành phố sau dịch, hai con của nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn (Phillip Nguyễn và Tiên Nguyễn) đã nhận giải thưởng Doanh nhân TP.HCM tiêu biểu 2020.

Mới đây, trong lễ kỷ niệm ngày doanh nhân việt nam lần thứ 16 và tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân tp.hcm tiêu biểu năm 2020, công ty tnhh xuất nhập khẩu liên thái bình dương - imex pan pacific group (ippg) do tỷ phú johnathan hạnh nguyễn làm tổng giám đốc đã được vinh danh, đáng chú ý là hai cái tên nguyễn phi long (tức phillip nguyễn) - phó tổng giám đốc phát triển dự án và nguyễn thảo tiên (tức tiên nguyễn) - phó tổng giám đốc mảng phát triển thời trang cao cấp cũng được vinh danh lần lượt.

Phillip nguyễn sinh năm 1984 được biết đến là một Ngoài phillip,

Tiên nguyễn hoạt động từ thiện.

Ngoài những hình ảnh thời thượng bậc nhất,

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/khong-thua-kem-anh-trai-phillip-tien-nguyen-richkid-hiem-hoi-nhan-danh-hieu-doanh-nhan-tphcm-tieu-bieu-2020-khien-nhieu-nguoi-tram-tro-20201009190048704.chn)

Tin cùng nội dung