Kinh tế xã hội hôm nay

Robot hút bụi lau nhà thông minh Hisukai-Chổi 4.0 - Món quà ý nghĩa của gia đình

Bạn muốn giữ cho căn nhà luôn sạch sẽ mà không cần phải đụng tay? Hãy để một người bạn làm thay công việc đó – Robot hút bụi HISUKAI-CHỔI 4.0

Với lối sống nhộn nhịp như hiện nay, nhu cầu dọn dẹp thông minh cho gia đình luôn hiện hữu. những sản phẩm hỗ trợ dọn dẹp nhà cửa thông minh ngày càng tiên tiến, đặc biệt là cơn sốt robot hút bụi thông minh thực sự đã tạo ra một cuộc cách mạng cho những gia đình bận rộn.   

Robot hút bụi sẽ thường có giá thành cao hơn khá nhiều so với máy hút bụi cầm tay. hiện nay có rất nhiều robot hút bụi có giá thành lên tới 20 triệu với nhiều công năng được quảng bá. nhưng nếu thật sự chỉ vì bạn cảm thấy công việc lau dọn nhà cửa quá nhàm chán hay quá mất thời gian. bạn có thể hoàn toàn thay thế bằng một robot hút bụi cơ bản để tiết kiệm từ vài phút tới hàng giờ mỗi tuần cho công việc nghe chừng vô ích này và thay vào đó bạn có thể tập trung tận hưởng cuộc sống.  

Không khó để một robot hút bụi đạt đến mức cơ bản của việc làm sạch và hiệu quả hơn nhiều so với các máy hút bụi thông thường có sự can thiệp của con người. ngày nay, robot hút bụi thậm chí còn dọn dẹp được sạch hơn máy hút bụi thông thường bằng việc kết hợp chổi xoắn và chổi quét để làm sạch sàn và các bộ phần khác như chân ghế hay chân bàn…… ngoài việc chỉ làm sạch thông thường, các robot hút bụi ngày nay đã có thể làm sạch những vật lớn như: tóc, lông thú, mảnh vỡ, … hay thậm chí vết dầu mỡ bằng việc kết hợp hút bụi – quét nhà – lau ướt. 

Robot hút bụi lau nhà là một trong những thiết bị gia dụng tiện ích giúp tối ưu công việc nội trợ. sản phẩm này giúp ích khá nhiều trong quá trình lau dọn, vệ sinh nhà cửa, từ đó tiết kiệm thời gian cũng như công sức mỗi ngày trong việc dọn dẹp nhà cửa để các thành viên trong gia đình dành được nhiều thời gian cho nhau hơn. 

HISUKAI CHỔI 4.0 - nhà cung cấp thiết bị làm sạch thông minh từ Nhật Bản 

Đến từ đơn vị trẻ là công ty CPTM Việt-Nhật Bản, HISUKAI-CHỔI 4.0 chuyên cung cấp sản phẩm trong lĩnh vực công nghệ làm sạch với dựa trên 03 tiêu chí: Hiệu suất cao- Dịch vụ tốt và Mức giá phải chăng.   

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, đội ngũ sáng lập thương hiệu hisukai-chổi 4.0 đã dành rất nhiều tâm huyết để nghiên cứu dòng robot hút bụi phù hợp với cuộc sống việt. thương hiệu hisukai-chổi 4.0 là sự hòa hợp giữa tính năng làm sạch vượt trội, thân thiện với người dùng, kết hợp cùng thiết kế công phu nổi trội: thiết kế nhỏ gọn, giao diện app đi kèm dễ sử dụng và tính năng điều khiển đa dạng.

Ngoài ra, công năng hút và lau sàn của loại robot này cũng được sử dụng công nghệ lắp ráp theo tiêu chuẩn châu âu với áp suất hút tăng cao hơn và động cơ khỏe. máy hút bụi hisukai có thể phân biệt các loại sàn, tích hợp cảm biến quang học tránh bậc thang, thích hợp với nhiều mặt sàn và bộ xử lý tiếng ồn tốt phù hợp với tiêu chuẩn người việt nam khiến cho robot hisukai-chổi 4.0 là sự lựa chọn tin tưởng của mọi gia đình 

Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, giờ đây hisukai-chổi 4.0 được đánh giá là đơn vị trẻ tiên phong cho việc phân phối robot chăm sóc sức khỏe gia đình, thực hiện chuẩn văn hóa chăm sóc khách hàng "trung thực, tôn trọng, cam kết" theo phong cách nhật bản được truyền hình vtv và báo lớn đưa tin. đặc biệt, là doanh nghiệp trẻ nhưng đã có hơn 50.000 khách hàng sử dụng robot hút bụi hisukai, khẳng định uy tín nhãn hàng và dịch vụ chăm sóc của thương hiệu. tại  chổi 4.0, khách hàng luôn được giao hàng miễn phí chất lượng cực kỳ đảm bảo. ngoài ra hisukai chổi 4.0 có hệ thống xử lý bảo hành chuyện nghiệp 24/7 với đội ngũ kỹ thuật viên có bề dày kinh nghiệm giúp việc bảo hành trở nên đơn giản hơn rất nhiều.mọi thắc mắc và nhu cầu của khách hàng đều được giải đáp nhanh nhất qua website  https://www.hisukai.vn/  

Công ty cổ phần thương mại việt-nhật bản

Địa chỉ:

- 78 duy tân dịch vọng cầu giấy hà nội

- Holine 0866.654.194 - 0869.324.521

PV

 

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/robot-hut-bui-lau-nha-thong-minh-hisukai-choi-40-mon-qua-y-nghia-cua-gia-dinh--n197304.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY