Kinh tế xã hội hôm nay

Rủ nhau ra đập nước tắm, 2 học sinh ở Hà Tĩnh đuối nước thương tâm

MangYTe - Ngày nghỉ, các em học sinh rủ nhau vào đập Cây Trường (xã Quang Diệm, Hương Sơn, Hà Tĩnh) chơi và tắm, không may hai em bị sẩy chân, đuối nước dẫn tới Tu vong.

Thông tin từ chính quyền xã Quang Diệm cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc hai em học sinh đi tắm ở đập nước bị ch*t đuối thương tâm.

Ảnh minh họa.

Sự việc đau lòng xảy ra vào lúc 13h30 ngày 24/5. Do thời tiết nắng nóng, hai em N. Q. H. và N. C. C. (học sinh Trường THPT Hương Sơn) rủ nhau ra đập đập Cơn Trường để tắm và không may gặp nạn.

Nhận được tin báo từ người dân, chính quyền địa phương có mặt tổ chức tìm kiếm. Sau khoảng gần 2 tiếng thi thể hai em đã được tìm thấy.

Ông Lê Trường Sơn - Chủ tịch UBND xã Quang Diệm cho biết: "Sau khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng cùng người nhà tìm kiếm thi thể các nạn nhân. Hiện, thi thể các nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình đưa về mai táng theo phong tục địa phương".

Sơn Nguyễn

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/ru-nhau-ra-dap-nuoc-tam-2-hoc-sinh-o-ha-tinh-duoi-nuoc-thuong-tam-2020052417595517.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY