Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Rúm người ngủ vội trên bìa các tông, cắt tóc ngắn phục vụ điều trị bệnh nhân Covid-19: Loạt hình ảnh chân thực nhất về y bác sĩ Đà Nẵng nơi tuyến đầu chống dịch

(Tổ Quốc) - Những khó khăn phía trước tuy vẫn còn nhưng y bác sĩ Việt Nam cố lên!

Trước tình hình dịch Covid-19 căng thẳng trở lại như mấy ngày hôm nay, người dân cả nước luôn nhắc nhở nhau phải đeo khẩu trang, rửa tay, phòng bệnh còn hơn chữa bệnh, cũng là một cách để giúp sức gián tiếp cho các y bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch. Vì liên tiếp có những ca mắc mới nên đội ngũ y tế, đặc biệt ở Đà Nẵng, đang phải căng mình làm việc ngày đêm. Họ vô cùng vất vả, đến giấc ngủ cũng không được trọn vẹn.

Bức ảnh chụp một nữ điều dưỡng Bệnh viện Đà Nẵng tranh thủ lót tấm bìa các tông trong sàn nhà kho chợp mắt, vẫn đeo khẩu trang và mũ bảo hộ sau khi hết ca trực. Chị ngủ trong tư thế không thoải mái, chân co lại, má gối lên tay. Được biết, bức ảnh này được một bác sĩ Bệnh viện Đà Nẵng chụp, chia sẻ ngày 31/7.

Rúm người ngủ vội trên bìa các tông, cắt tóc ngắn phục vụ điều trị bệnh nhân Covid-19: Loạt hình ảnh chân thực nhất về y bác sĩ Đà Nẵng nơi tuyến đầu chống dịch - Ảnh 1.

Rúm người ngủ vội trên bìa các tông, cắt tóc ngắn phục vụ điều trị bệnh nhân Covid-19: Loạt hình ảnh chân thực nhất về y bác sĩ Đà Nẵng nơi tuyến đầu chống dịch - Ảnh 2.

Rúm người ngủ vội trên bìa các tông, cắt tóc ngắn phục vụ điều trị bệnh nhân Covid-19: Loạt hình ảnh chân thực nhất về y bác sĩ Đà Nẵng nơi tuyến đầu chống dịch - Ảnh 4.

V.D

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/rum-nguoi-ngu-voi-tren-bia-cac-tong-cat-toc-ngan-phuc-vu-dieu-tri-benh-nhan-covid-19-loat-hinh-anh-chan-thuc-nhat-ve-y-bac-si-da-nang-noi-tuyen-dau-chong-dich-520201811616569.htm)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY