Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Rủng rỉnh tiền bán đất, vợ đổ đốn cặp bồ còn giấu chồng làm chuyện tày đình này

Tiền vợ đã cho tình trẻ rồi chắc chắn không lấy lại được nữa, nhưng hiện nay vợ chồng cháu vẫn còn mối ràng buộc là cô con gái mới 3, 4 tuổi, đừng để vì chuyện của người lớn mà ảnh hưởng đến cuộc sống, đến tương lai của con là có tội đấy cháu ạ.

Chuyện sai trái to tát đến bao nhiêu mà biết sai, biết rút kinh nghiệm để sống tốt hơn thì đều đáng trân trọng, cháu và vợ đều xuất thân từ làng quê mộc mạc, biết lao động mà vươn lên, vì vậy bác tin rằng là người đàn ông của gia đình cháu cần quyết đoán, cần mạnh mẽ để có thể là chỗ dựa cho vợ con, làm bánh lái vững chắc cho con tàu hạnh phúc của mình cháu nhé. Chúc vợ chồng cháu sớm thuận hoà, làm ăn tấn tới.

'Trai ngoan' dàn dựng kịch yêu, vợ đổ nhào còn dâng sạch tiền cho tình trẻ

Tá hoả tôi hỏi vợ thì vợ ấp úng mãi rồi đành khai thật rằng bấy lâu nay cậu trai cặp bồ với em, tất cả việc làm của em là do cậu trai " ngoan" đó dàn dựng...

'T*i n*n tình trường' quá đắng cho gái trẻ 'yêu hết mình'

Chuyện không may cũng đã xảy ra rồi, có nuối tiếc hay ân hận cũng không thể lấy lại được những gì đã mất, vì vậy cháu hãy coi đó là một T*i n*n do mình bất cẩn, do mình non yếu nên gặp phải để tĩnh tâm rút ra bài học cho bản thân mình.

Vợ là ân nhân cứu mạng nhưng cưới được một thời gian, chồng hành xử tệ bạc thế này

Thà một lần đau, một lần cương quyết chấm dứt hôn nhân để ổn định cuộc sống của mình, còn hơn cứ dây dưa kéo dài nỗi khổ gắn bó với người chồng trăng hoa, sa đoạ chị ạ.

Vợ đại gia và cái kết đắng ngắt cho cách 'giữ chồng' chẳng giống ai

Theo ý kiến của bác thì cháu nên xin lỗi chồng, xin anh ấy cơ hội để cháu sửa chữa lỗi lầm của mình. Chồng cháu là người tốt, anh ấy đã qua một lần tan vỡ hôn nhân, bác biết rằng hạnh phúc gia đình có vợ, có con đối với anh ấy bây giờ là điều quý giá.

Đã ngoại tình vợ trẻ còn cả gan làm điều này ngay tại nhà mình

Còn nếu cô ấy vẫn giữ lối sống buông thả, sa đoạ, lừa chồng, ngoại tình trắng trợn như thế thì anh nên mau chóng đưa đơn ra toà để đường ai nấy đi.

An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/rung-rinh-tien-ban-dat-vo-do-don-cap-bo-con-giau-chong-lam-chuyen-tay-dinh-nay-1701629.tpo)

Chủ đề liên quan:

bán đất ngoại tình rủng rỉnh tiền

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY